Bí quyết để Ngọc Trinh, Thu Thảo, Quỳnh Nga... luôn xuất hiện với nhan sắc rạng ngời, làn da trắng không tỳ vết là công thức làm đẹp truyền thống của Nhật Bản.

Nghệ sĩ Việt mê mẩn cách làm đẹp của phụ nữ Nhật

Từ người mẫu không tên tuổi với làn da đen nhẻm, Ngọc Trinh đã lột xác thành "Nữ hoàng nội y", “cá sấu chúa” Quỳnh Nga thay đổi ngỡ ngàng với làn da trắng mướt mịn, Hoa hậu Thu Thảo ngày càng rạng rỡ sau đăng quang… Tất cả họ đều có chung một bí quyết làm đẹp.

Là những người kỹ tính trong việc lựa chọn phương pháp làm đẹp, giữ gìn nhan sắc, Ngọc Trinh, Đặng Thu Thảo, Quỳnh Nga… đặc biệt mê mẩn công thức làm đẹp từ nhau thai hươu của phụ nữ Nhật.

polyad

Ngọc Trinh là một trong những khách hàng sử dụng nuôi trắng da nhau thai hươu.

Nhau thai hươu là nguyên liệu quý hiếm có tác dụng bóc tách, loại bỏ triệt để hắc sắc tố melamin gây thâm đen, đồng thời cải thiện hiệu quả đối với cả những làn da lão hóa nghiêm trọng, củng cố và tăng cường độ đàn hồi của da, duy trì vẻ đẹp tươi sáng. Phương pháp này đã “mê hoặc” và trở thành bí quyết trắng da, ngừa lão hóa của các nghệ sĩ Việt.

Nuôi trắng da nhau thai hươu - công thức bí truyền sở hữu làn da trắng của phụ nữ Nhật

Nhau thai hươu từ xưa là loại nguyên liệu đại bổ, quý giá thường chỉ có Vua chúa, quý tộc Nhật mới được sử dụng bởi để chiết xuất được một lạng nhau thai hươu cô đặc, cần tinh chế từ cuống rốn của hơn 20 chú hươu khỏe mạnh, không bệnh tật.

Tuy nhiên, thời xưa, việc cô đặc nhau thai hươu chỉ được thực hiện thủ công nên chưa phát huy được hết công dụng. Ngày nay, sự phát triển vượt bậc của các công nghệ kỹ thuật tiên tiến, hiện đại đã giúp lưu giữ được toàn bộ tinh chất quý hiếm từ nhau thai hươu, đem đến cho chị em phương pháp làm trắng da, đẩy lùi lão hóa.

polyad

Các nhà khoa học đã nghiên cứu thành công nuôi trắng da nhau thai hươu.

Công dụng trên đã thôi thúc các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu, phát triển và cho ra đời công nghệ nuôi trắng da này. Nhau thau hươu chứa nguồn dưỡng chất tự nhiên lớn, đặc biệt là các nguyên tố vi lượng, axit amin, muối khoáng... loại bỏ triệt để hắc sắc tố melamin gây thâm đen, làm da trắng bật tông, căng hồng mướt mịn, "đánh thức" các tế bào "ngủ quên", kích hoạt và đẩy lùi hiệu quả lão hóa, ngăn ngừa bệnh tật.

Ngoài ra, hươu còn là loài động vật có tính tương thích sinh học cao với cơ thể con người, do đó sử dụng nhau thai hươu vừa đem lại hiệu quả làm đẹp, tăng cường sức khỏe, vừa đảm bảo an toàn.

Phụ nữ Nhật rất kỹ tính và yêu cầu cao trong làm đẹp, họ đề cao yếu tố an toàn, hiệu quả, vì thế, công nghệ nuôi trắng da nhau thai hươu không chỉ được ưa chuộng tại Nhật mà còn được ứng dụng tại những hệ thống làm đẹp đẳng cấp 5 sao, đáp ứng những yêu cầu khắt khe trong khâu bảo quản và sử dụng nguồn nhau thai hươu tươi trên toàn thế giới.

Nuôi trắng da nhau thai hươu hiện được chuyển giao tại Viện thẩm mỹ Lavender, được nhiều hoa hậu cũng như các nghệ sĩ giải trí Việt như Ngọc Trinh, Thu Thảo, Quỳnh Nga… đặt trọn niềm tin trong công cuộc “lột xác” làn da, nâng tầm nhan sắc.

polyad

Thủy Tiên, Quỳnh Nga rạng ngời nhan sắc nhờ công nghệ nuôi trắng da nhau thai hươu.

Kể từ khi được ứng dụng tại Lavender, nuôi trắng da nhau thai hươu đã đem đến làn da trắng mướt mịn, đẹp không tỳ vết cho 20 nghệ sĩ nổi tiếng và một triệu khách hàng cả trong lẫn ngoài nước.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender
Hotline: 0967 11 9999
Website: vienthammylavender.com
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.