Áo sơ mi, quần âu, áo vest hay cà vạt là những quà tặng thiết thực, tôn vinh các thầy giáo trong ngày 20/11 sắp tới.

polyad

Áo sơ mi

Áo sơ mi luôn là vật bất ly thân của cánh mày râu dù ở chốn công sở hay khi xuống phố, các thầy giáo cũng không ngoại lệ. Đây sẽ là món quà ý nghĩa trong ngày 20/11 dành tặng thầy.

Để có được chiếc áo sơ mi phù hợp, bạn cần chú ý đến vóc dáng, làn da hay kiểu áo thầy hay mặc để lựa chọn. Thông thường những tông màu sáng như trắng, xanh da trời, kẻ caro xanh - trắng, áo màu be sữa… không quá kén da, phù hợp với hầu hết vóc dáng. Với khoảng 565.000- 795.000 đồng là bạn có thể chọn được chiếc áo ưng ý.

Quần âu, kaki

Những chiếc quần âu hoặc kaki cũng là một gợi ý. Khi chọn trang phục này, bạn nên chú ý tới những thiết kế sử dụng công nghệ định hình độc đáo để giữ được độ phẳng, đứng dáng và không bị biến dạng trong quá trình hoạt động. Giá quần âu, kaki dao động từ 595.000 đồng đến 725.000 đồng một chiếc.

Vest

Đây là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của phái mạnh. Món quà là bộ vest chỉn chu cho thấy sự tinh tế và tấm lòng của người tặng.

Khi chọn vest, bạn cần nghiên cứu kỹ sở thích của thầy để lựa chọn chất liệu, kiểu dáng, thương hiệu phù hợp. An toàn nhất là những bộ vest đen vì nó phù hợp với nhiều hoàn cảnh lại không kén người mặc. Một bộ vest thương hiệu uy tín có giá khoảng 2,85 triệu đồng.

polyad

Cà vạt

Nếu tặng cà vạt riêng, bạn nên dựa vào tính cách, màu sắc trang phục thầy hay mặc để lựa chọn. Ví dụ, thầy mặc sơ mi đơn sắc sáng màu, bạn nên chọn cà vạt kẻ ô, màu sẫm, nếu thầy mặc vest đen thì nên chọn những tông cà vạt sáng màu. Giá cà vạt nam giao động từ 150.000 đồng đến 300.000 đồng. 

Bộ quà tặng thời trang

Một bộ quà tặng với đầy đủ các loại trang phục sơ mi, quần, vest, cà vạt, tất… cũng là một món quà ý nghĩa cho dịp 20/11. Hiện nay, có nhiều nhãn hàng thời trang như Aristino tổ chức ưu đãi ngày Nhà giáo nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn một set quà tặng sang trọng, hợp lý. Mỗi set bao gồm áo, quần, cà vạt… do bạn tự chọn và phối đồ. Tham khảo thêm tại đây.

polyad

Với các set quà tặng từ 1,46 triệu đồng, khách hàng được tặng ngay 200.000 đồng và voucher trị giá 300.000 đồng cho lần mua sắm sau.

(Nguồn: Aristino)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.