Nhà thiết kế cũng lên tiếng, bày tỏ sự bức xúc về nhà tổ chức show thực tế này.

Tại Vietnam's Next Top Model 2012, Đỗ Mạnh Cường là thành viên trong bộ tứ quyền lực. Cùng với siêu mẫu Xuân Lan, chuyên gia trang điểm Nam Trung, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, anh góp phần phát hiện những nhân tố mới như Hoàng Thuỳ, Lê Thuý, Thuỳ Trang, Thiên Trang, Nhã Trúc... Đồng thời, mang đến sự lôi cuốn và hấp dẫn cho chương trình truyền hình thực tế ăn khách. Sau khi chia tay với vai trò giám khảo của sân chơi này, Đỗ Mạnh Cường giữ kín chuyện hậu trường và chuyên tâm cho các show diễn cá nhân của mình. Tuy nhiên, sau khi Xuân Lan và Cao Thiên Trang chia sẻ về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức, Đỗ Mạnh Cường cũng lên tiếng về chuyện "thâm cung bí sử" của Vietnam's Next Top Model. Đặc biệt, cựu giám khảo không ngừng nhắc đến người đứng đầu và đưa chương trình này về Việt Nam (bà Quỳnh Trang).

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cùng dàn giám khảo tại Vietnams Next Top Model 2012 - một trong những mùa giải thành công nhất bởi tìm kiếm và đào tạo được nhiều người mẫu sáng giá.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cùng dàn giám khảo tại 'Vietnam's Next Top Model 2012' - một trong những mùa giải thành công nhất bởi tìm kiếm và đào tạo được nhiều người mẫu sáng giá.

Đỗ Mạnh Cường thẳng thắn chia sẻ: "Trước khi gặp chị, tôi đã là một nhà thiết kế đắt show nhất Việt Nam vào thời điểm lúc bấy giờ, chắc chị đã quên phải gọi điện cho tôi bao nhiều lần tôi mới đồng ý tham gia đêm chung kết của chị. Tôi cũng đã từ chối rất nhiều lần cái vị trí giám khảo mà chị cho rằng nhiều người mơ ước mới có được. Chắc chị cũng đã quên chị phải trả cho tôi bao nhiêu tiền để tôi đồng ý ngồi vào cái ghế ấy, trả cho tôi bao nhiêu tiền để thực hiện những bộ sưu tập cho đêm chung kết (chứ không phải làm miễn phí như những người chị đang lợi dụng và bóc lột như bây giờ). Vậy nên, đừng bao giờ nói với tôi rằng, không có chị, không có Vietnam's Next Top Model thì không có tôi. Tôi chỉ coi đây là một công việc tạm thời không hơn không kém, tôi sống bằng công việc thiết kế của mình, chị nhớ nhé".

Nhà thiết kế khẳng định, không thể phủ nhận công sức của người đã mang Next Top về Việt Nam. Tuy nhiên anh nhấn mạnh, nhờ có nhiều những cô gái có tiềm năng như Trang Khiếu, Tuyết Lan, Hoàng Thuỳ, Lê Thuý, Trà My, Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy, Nguyễn Oanh, Chà Mi... tham gia nên chương trình mới có được những thành công và thành quả đáng tự hào.

do-manh-cuong-to-next-top-model-boc-lot-suc-lao-dong-1

Một lần nữa, ban tổ chức của Vietnam' Next Top Model và bà Quỳnh Trang lại bị cựu giám khảo 'tố' về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp.

"Chị làm ơn đừng có chỉ biết mở miệng nói, không có chị thì không có họ đi, không có họ thì cũng không có Vietnam's Next Top Model, không có cái cần để chị câu cơm, ăn quảng cáo... đâu nhé. Chị cũng bóc lột sức lao động của những cô gái trẻ, bắt quay hình ngày đêm sáng tối để giúp cho chị có những mùa giải Vietnam's Next Top Model thành công", nhà thiết kế tố ban tổ chức.

Đỗ Mạnh Cường cho biết, anh không muốn lên tiếng về những lùm xùm quanh chuyện hậu trường của Vietnam's Next Top Model, nhưng nhà thiết kế khá bức xúc trước việc thường xuyên bị nói xấu và người mẫu trẻ bị chèn ép. 

Đỗ Mạnh Cường nhắn nhủ bà Quỳnh Trang: "Chị sống ra sao để tất cả những người từng làm việc chung đều quay lưng lại với chị. Tất cả quán quân và người mẫu xuất thân từ Vietnam's Next Top Model đều không muốn ký hợp đồng với chị thì có lẽ chị mới là người nên xem lại cách sống của mình chứ không phải chúng tôi. Đừng đi nói với khắp nơi rằng, tất cả tội lỗi đều là do chúng tôi gây nên. Tôi khuyên chị nên bình tâm và suy nghĩ đúng - sai, đừng có sai nữa. Đừng tự viển vông mình là người đàn bà quyền lực thâu tóm được hết ngành thời trang này nhé. Chị chỉ dọa nạt và mị dân được những người phải bám vào chị thôi. Còn với những đứa độc lập như tôi, chị không có đủ sức nắm được đâu mà đòi quyền lực".

Duy Khánh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.