Thứ tư, 16/11/2016 00:06 GMT+7

Dù chỉ thừa nhận đã phẫu thuật nâng mũi nhưng chiếc cằm nhọn hoắt khác thường vẫn khiến Hương Tràm vướng vào nghi án độn cằm.

Đăng quang ngôi vị Quán quân cuộc thi Giọng hát Việt 2014

Đăng quang ngôi vị Quán quân cuộc thi 'Giọng hát Việt 2012', cô gái 17 tuổi gây ấn tượng với khán giả bằng khuôn mặt tròn trịa, phúc hậu và giọng hát đầy nội lực.

Xét về tổng thể khuôn mặt, Hương Tràm có

Xét về tổng thể khuôn mặt, Hương Tràm có đôi mắt một mí nhỏ nhưng hình hạnh nhân khá đẹp. Sống mũi cao dù đầu mũi hơi to so với tiêu chuẩn. 'Khuôn trăng đầy đặn' giúp giọng ca trẻ dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng quang, Hương Tràm đã có sự lột xác về hình ảnh.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng quang, Hương Tràm đã có sự lột xác về hình ảnh. Sống mũi của cô cao hơn, đôi mắt hai mí rõ nét và khuôn cằm dài hơn.

Sau loạt hình ảnh Hương Tràm đi phẫu thuật thẩm mỹ bị phát tán, giọng ca xứ Nghệ thừa nhận đã đi phẫu thuật chỉnh sửa mũi để phù hợp với tướng mạo

Sau khi loạt hình ảnh Hương Tràm đi phẫu thuật thẩm mỹ bị phát tán, giọng ca xứ Nghệ thừa nhận cô đã phẫu thuật chỉnh sửa mũi để phù hợp với tướng số.

Khi được hỏi về khuôn cằm dài nhọn khác lạ, Hương Tràm trả lời rằng do tích cực giảm cân nên khuôn mặt mới thon gọn được như vậy.

Khi được hỏi về chiếc cằm dài nhọn khác lạ, Hương Tràm trả lời rằng do tích cực giảm cân nên khuôn mặt mới thon gọn được như vậy.

Bốn năm sau khi đăng quang, Hương Tràm hoàn toàn lột xác về hình ảnh.

Bốn năm sau khi đăng quang, Hương Tràm hoàn toàn lột xác.

Khuôn mặt thon gọn kết hợp với việc cập nhật các xu hướng trang điểm đang hot giúp giọng ca Ngại ngùng trưởng thành và quyến rũ hơn.

Khuôn mặt thon gọn kết hợp với việc cập nhật các xu hướng trang điểm 'hot trend' giúp giọng ca 'Ngại ngùng' trưởng thành và quyến rũ hơn.

nhan-sac-khac-la-cua-huong-tram-sau-bon-nam-gia-nhap-showbiz-7

Nhan sắc khác lạ của Hương Tràm nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người ủng hộ và cho rằng sự thay đổi này phù hợp với cô hơn. Một số lại tiếc nuối nhan sắc trong trẻo thuở ban đầu của nữ ca sĩ.

Vienne (tổng hợp)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.