Thứ bảy, 5/11/2016 11:00 GMT+7

Hoa hậu diện bộ đầm xuyên thấu cầu kỳ, đảm nhận vai trò kết màn trong đêm thứ ba Vietnam International Fashion Week Thu đông 2016.

ngoc-han-khong-mac-ao-nguc-sexy-tai-xuat-san-dien

Tối qua (4/11), nhà thiết kế Xuân Lê giới thiệu bộ sưu tập mới trong đêm thứ ba Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu đông 2016. Đảm nhận vị trí vedette là Ngọc Hân.

ngoc-han-khong-mac-ao-nguc-sexy-tai-xuat-san-dien-1

Không mặc áo ngực, Hoa hậu Việt Nam 2010 trình diễn thiết kế phồng rộng cầu kỳ với phần thân trên xuyên thấu, thêu họa tiết đôi môi sexy. Hai cánh tay của người đẹp được phun ánh bạc, khiến khán giả tưởng như cô đang đeo găng. Trong quá trình sải bước, đôi lúc Ngọc Hân giẫm vào chân váy nhưng với kinh nghiệm làm mẫu lâu năm, cô bình tĩnh xử lý và hoàn thành phần catwalk trong sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

ngoc-han-khong-mac-ao-nguc-sexy-tai-xuat-san-dien-2

Giữ vai trò mở màn, Chi Pu xuất hiện đầy ấn tượng khi dắt chú chó trắng muốt lên sàn runway.

ngoc-han-khong-mac-ao-nguc-sexy-tai-xuat-san-dien-3

Nữ diễn viên diện set đồ đỏ, đội tóc bob màu xám tro, trông như một tiểu thư sang chảnh. Dù không phải model chuyên nghiệp nhưng cô lại ghi điểm nhờ thần thái kiêu kỳ, cuốn hút.

ngoc-han-khong-mac-ao-nguc-sexy-tai-xuat-san-dien-4

Lần đầu tham gia Vietnam International Fashion Week, NTK Xuân Lê mang đến bộ sưu tập "Emo in Love" (Tâm trạng khi yêu), lấy cảm hứng từ những cảm xúc của người phụ nữ khi yêu, có vui buồn, hờn giận, ghen tuông.

ngoc-han-khong-mac-ao-nguc-sexy-tai-xuat-san-dien-5

Để thể hiện những cảm xúc ấy, bảng màu thu đông năm nay của Xuân Lê đầy đủ cả gam nóng lẫn lạnh, bao gồm xanh lục bảo, xanh ngọc, tím, đỏ, cam, vàng mù tạt...

ngoc-han-khong-mac-ao-nguc-sexy-tai-xuat-san-dien-6

Trên nền chất liệu lưới, lụa, dạ, loạt thiết kế được cắt cúp phóng khoáng nhưng vẫn đảm bảo vẻ thanh lịch. Đặc biệt, hai chất liệu hot trong mùa lạnh năm nay là nhung và lông đều được lăng-xê.

ngoc-han-khong-mac-ao-nguc-sexy-tai-xuat-san-dien-7

Chất liệu lông thú nhân tạo hoặc lông đà điểu được đính kết tỉ mỉ, công phu ở những bộ đầm dạ hội hay áo choàng dài, chân váy công sở, áo chui cổ... Không chỉ vậy, lông còn điểm xuyết trên các món phụ kiện như găng tay, khăn quàng, cài áo, giày cao gót và cả đồng hồ, tăng vẻ sành điệu cho phái đẹp.

ngoc-han-khong-mac-ao-nguc-sexy-tai-xuat-san-dien-8

Tất cả trang phục đều toát lên giá trị ở từng đường kim mũi chỉ chỉn chu.

ngoc-han-khong-mac-ao-nguc-sexy-tai-xuat-san-dien-9

Ngoài kẻ caro, một trong những họa tiết để lại dấu ấn mạnh mẽ ở "Emo in Love" là đôi mắt, đôi môi sexy đỏ mọng được làm từ sequin.

ngoc-han-khong-mac-ao-nguc-sexy-tai-xuat-san-dien-10
ngoc-han-khong-mac-ao-nguc-sexy-tai-xuat-san-dien-11

Dưới bàn tay kết hợp phá cách của giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, bộ sưu tập tạo nên một cuộc chơi màu sắc ấn tượng, mang đậm hơi thở thời trang của những năm 70, 80 - xu hướng gây sốt hiện tại.

ngoc-han-khong-mac-ao-nguc-sexy-tai-xuat-san-dien-12
ngoc-han-khong-mac-ao-nguc-sexy-tai-xuat-san-dien-13

Nhà thiết kế Xuân Lê cùng Chi Pu, Ngọc Hân lên sân khấu đón nhận sự ủng hộ từ khán giả thủ đô.

Zimi
Photo: Quang Minh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.