Tham dự sự kiện, ngoài việc được bác sĩ Kim trực tiếp thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, bạn còn góp phần giúp đỡ người dân chịu thiệt hại trong đợt lũ tại miền Trung vừa qua.

Bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp thực hiện phẫu thuật

“Ngày hội làm đẹp với chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc” nằm trong chương trình kết nối giao lưu quốc tế của Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn với bác sĩ Kim Jee Wook đến từ Bệnh viện thẩm mỹ S Propose (Hàn Quốc).

Tham dự sự kiện, ngoài việc được bác sĩ Kim trực tiếp thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, bạn còn góp phần giúp đỡ người dân chịu thiệt hại trong đợt lũ tại miền Trung vừa qua. Trừ chi phí đi lại của các bác sĩ xứ kim chi và vật tư tiêu hao, toàn bộ lợi nhuận thu được trong chương trình được dùng để ủng hộ bà con vùng lũ.

Trong ngày hội thẩm mỹ, bác sĩ Kim Jee Wook sẽ thực hiện các phẫu thuật vùng mặt như: cắt mắt hai mí, nhấn mí mắt; nâng mũi, thu gọn cánh mũi, thu gọn đầu mũi, chỉnh hình toàn diện mũi; chỉnh hình môi; chỉnh hình mặt: thu gọn cằm, cưa xương góc hàm... và các phẫu thuật chỉnh thân hình: nâng ngực, đặt túi ngực, thu nhỏ ngực; căng da bụng; hút mỡ bụng; đặt túi mông.

polyad

Bác sĩ Kim Jee Wook đang tư vấn cho khách hàng.

Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc được lòng phái đẹp Việt

Phẫu thuật thẩm mỹ xứ Hàn tạo được tiếng vang trên thị trường làm đẹp thế giới, trong đó có Việt Nam. Vẻ đẹp tự nhiên là yếu tố tạo nên uy tín của phương pháp làm đẹp Hàn Quốc.

Ngoài ra, sự đa dạng về các loại hình phẫu thuật từ khuôn mặt tới toàn bộ cơ thể, cùng độ an toàn ngày càng cao của phương pháp làm đẹp này thu hút chị em. Những cải tiến không ngừng nghỉ của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc khiến những đường “dao kéo” trở nên tinh tế, giúp bạn đẹp hài hòa mà không thô cứng.

polyad

Bác sĩ Kim Jee Wook và khách hàng.

Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn - địa chỉ làm đẹp uy tín

Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn được bộ Y tế cấp phép ngày 19/8/2004. Sau hơn một thập kỷ hoạt động, bệnh viện đã tạo dựng thương hiệu uy tín trong ngành giải phẫu thẩm mỹ, được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng. Tại đây trang các thiết bị hiện đại để phục vụ bệnh nhân và cấp cứu khi cần thiết.

polyad

Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn - địa chỉ làm đẹp uy tín được phái đẹp tin tưởng.

Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Xuân Cương - người đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ đã đưa Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn trở thành chuyên khoa thẩm mỹ có chỗ đững vững chắc trong ngành suốt nhiều năm.

Với uy tín sau nhiều năm hoạt động, Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn đã lựa chọn bác sĩ Kim Jee Wook để khách hàng có được kết quả hoàn thiện, sở hữu nét đẹp tự nhiên. Để có cơ hội được giao lưu, tiếp cận phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, đăng ký qua hotline (08) 382 91342, 0908 560 378 hoặc 0908 565 401.

(Nguồn: Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.