Sự kiện quy tụ những ngôi sao trong ngành làm đẹp thế giới và Việt Nam.

Giảng Viên Ms. Claudia Helsper

Với kinh nghiệm là Giám đốc học viện thẩm mỹ do mình làm chủ, Ms. Claudia Helsper chia sẻ, việc làm đẹp không thể tách rời với cuộc sống từ khi cô 20 tuổi. Hầu hết ý tưởng, những nghiên cứu hiện nay được xuất phát từ chi tiết nhỏ trong cuộc đời cô. Chỉ có niềm đam mê với cái đẹp mới có thể tiếp sức cho nữ chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp trên hành trình thuyết giảng xuyên lục địa trong 30 năm qua.

Ms.Claudia Helsper có hơn 16 năm đứng đầu Học viện đào tạo, Viện nghiên cứu ứng dụng của tập đoàn Jean d’Arcel Cosmétique. Nhan sắc không tuổi của cô là biểu tượng cho “vẻ đẹp tri thức” mà 10.000 thành viên của Tập đoàn Jean d’Arcel hướng tới. Đặc biệt, chuyên gia Ms. Claudia Helsper sẽ góp mặt trong “No Limit” - sự kiện quốc tế của Jean d’Arcel Việt Nam.

my-phm-jean-darcel-to-chuc-hoi-nghi-quoc-te-no-limit

Nữ Giám đốc thẩm mỹ - Ms.Claudia Helsper có hơn 16 năm đứng đầu Học viện đào tạo, Viện nghiên cứu ứng dụng của Tập đoàn Jean d’Arcel Cosmétique.

Tổng giám đốc Klaus Jaeger

Ông Mr. Klaus Jaeger - Tổng giám đốc tập đoàn Jean d’Arcel nhận lời tham gia Hội nghị "No Limit" khi đang có chuyến công tác các nước châu Á. Sự hiện diện dù ngắn ngủi của ông mở ra hướng đi mới cho Jean d’Arcel Việt Nam, đồng thời cũng là là động lực tinh thần để Công ty Đại Cát Á tự tin đầu tư, phát triển trong tương lai.

Mr. Klaus Jaeger là người xây dựng Tập đoàn Jean d’Arcel và phát triển trên 50 quốc gia. Ông là biểu tượng cho sự thành công của mỹ phẩm Đức trên thế giới.

Bác sĩ Hoàng Văn Minh

Giảng viên khoa da liễu trường Đại học Y Dược TP HCM, Trưởng phòng khám da liễu kiêm Giám đốc trung tâm u máu (Bệnh viện Đại Học Y Dược TP HCM), bác sĩ Hoàng Văn Minh nhận lời mời chia sẻ kiến thức da liễu tại Hội nghị quốc tế "No Limit", trở thành điểm nhấn và đảm bảo tính chuyên môn của sự kiện.

Bác sĩ Minh được biết đến là người cứu chữa cho “cô gái biến thành bà lão” ở Bến Tre. Ông cũng là người thầy của nhiều thế hệ bác sĩ da liễu tại Việt Nam.

my-phm-jean-darcel-to-chuc-hoi-nghi-quoc-te-no-limit-1

Bác sĩ Hoàng văn Minh - người thầy của nhiều thế hệ bác sĩ da liễu tại Việt Nam.

Với sự góp mặt của những chuyên gia uy tín trong ngành da liễu và cả các nghệ sĩ Việt, "No Limit" hứa hẹn đem đến nhiều điều đặc biệt cho mọi người. Bạn có thể tham khảo thông tin về Hội nghị quốc tế Jean d’Arcel - Germany tại Hà Nội và TP HCM tại đây và Fanpage Jean d’Arcel Vietnam.

Thu Ngân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.