Thứ sáu, 4/11/2016 08:00 GMT+7

Phương pháp nâng mũi S line góp phần không nhỏ trong việc cải thiện nhan sắc, khắc phục nhược điểm mũi ngắn, hếch, đầu mũi to, khoằm...

Hiện nay, sửa mũi là nhu cầu làm đẹp tất yếu của cả phái đẹp và cánh mày râu. Nhiều người xem việc nâng mũi, gọt sống mũi hay thu nhỏ cánh mũi… đơn giản như mua một đôi giày hay sắm thêm một bộ quần áo.

polyad

Mũi có vai trò quan trọng trong tổng thể nhan sắc. Nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, dù quan sát từ góc độ nào, hình dạng của chiếc mũi đều ảnh hưởng lớn đến khía cạnh thẩm mỹ cũng như sự hài hòa của cả khuôn mặt đó. Trên thực tế, có hơn 50% người Á đông sở hữu dáng sống thấp, tẹt, đầu mũi ngắn, to khiến khuôn mặt kém xinh. Mong mỏi được đẹp hơn và phần nào thay đổi cuộc sống là lý do khiến nhiều người tìm đến với phẫu thuật chỉnh hình mũi. Hình trên là những dáng mũi phổ biến hiện nay.

polyad

Mũi ngắn, hếch: lỗ mũi lớn và quá lộ hay hếch lên. Với những trường hợp này, thẩm mỹ nâng mũi S line là phương pháp thích hợp để khách hàng sở hữu chiếc mũi dài, thon gọn, sang trọng hơn.

polyad

Mũi quá nhỏ so với khuôn mặt: trường hợp này cần áp dụng phương pháp nâng mũi S Line để mũi cao, dài, tỷ lệ hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

polyad

Mũi gồ ghề, gãy nhịp, không có độ lướt: thẩm mỹ cải thiện mũi gồ, tạo độ mềm mại, suôn sẻ hơn.

polyad

Mũi dài, nhọn, đầu mũi to, hay còn gọi là mũi Pinochio: áp dụng nâng mũi S Line giúp mũi thon gọn, tự nhiên, có điểm nhấn trên khuôn mặt.

polyad

Mũi gồ, đầu mũi khoằm, hướng mũi đi xuống, còn gọi là mũi phù thủy: thẩm mỹ đầu mũi cao hơn, mũi lướt hơn, khuôn mặt sáng láng.

mui-tuy-nho-nhung-tac-dong-lon-den-nhan-sac-6

Mũi là bộ phận gây chú ý trên khuôn mặt của mỗi người, cho nên nếu có quá nhiều hạn chế, không đẹp sẽ mang lại nỗi mặc cảm lớn cho người sở hữu. Thẩm mỹ nâng mũi hàn quốc đã góp phần không nhỏ trong việc phẫu thuật để việc trở nên đẹp hơn là điều nằm trong tầm tay của nhiều người. 

Bệnh viện JW Hàn Quốc - đơn vị đạt chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện JW trụ sở chính tại Hàn Quốc. Bệnh viện JW chi nhánh Việt Nam (JW) thực hiện nhiều ca làm đẹp thành công, giúp khách hàng cải thiện nhan sắc. Đặc biệt, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung còn nhận được bản quyền tác giả cho dịch vụ nâng mũi S line.

Nhằm tri ân khách hàng đã tín nhiệm suốt thời gian qua, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tặng 500 triệu đồng cho 100 khách hàng đầu tiên đăng ký nâng mũi S line. Đăng ký nhận quà và xem video tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung tư vấn trực tiếp tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam
Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 09. 6868. 2222 - 09. 6868. 1111
Tổng đài: 19000027

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.