Thứ sáu, 4/11/2016 09:00 GMT+7

Những chiếc khăn quàng màu sắc nổi bật được phối kết khéo léo khiến bộ trang phục mùa thu đông thêm tươi tắn, ấn tượng. 

mix-match-khan-choang-thu-dong-cho-co-nang-sanh-dieu

Mùa thu đông năm nay, xu hướng layer mix của các fashionista làm đường phố thêm phần sống động. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc áo len, trench coat, mũ dạ, bốt..., thấp thoáng trên khắp phố phường. Để tạo điểm nhấn cho set đồ thu đông, các cô nàng còn khéo léo sử dụng những chiếc khăn quàng mềm mại.

mix-match-khan-choang-thu-dong-cho-co-nang-sanh-dieu-1

Mùa thu đông phương Nam không quá lạnh như khu vực phía Bắc. Để bộ trang phục nữ tính trở nên sành điệu hơn, phái đẹp có thể dùng khăn choàng có họa tiết tạo điểm nhấn.

mix-match-khan-choang-thu-dong-cho-co-nang-sanh-dieu-2

Áo len dài tay, váy dạ xinh xắn và phụ kiện tối giản tạo nên hình ảnh cô nàng năng động. Một chiếc khăn lụa trắng mềm mại, ấm áp sẽ giúp bộ trang phục thêm phần tinh tế và tạo hiệu ứng làm sáng khuôn mặt.

mix-match-khan-choang-thu-dong-cho-co-nang-sanh-dieu-3

Mùa đông Hà Nội lạnh hơn với những cơn gió rét buốt bởi vậy bốt và áo khoác dày là phụ kiện không thể thiếu, giúp bạn thêm ấm áp và sành điệu khi xuống phố. Một chiếc khăn màu thiên thanh đi kèm xóa đi cảm giác nặng nề của nỉ và dạ, khiến tổng thể nhẹ nhàng hơn.

mix-match-khan-choang-thu-dong-cho-co-nang-sanh-dieu-4

Layer mix không có nghĩa là phải khoác thật nhiều lớp. Chiếc đầm sơ mi cộc tay đơn giản trở nên tươi tắn hơn với chiếc khăn đỏ thắm điệu đà cùng kiểu thắt độc đáo.

mix-match-khan-choang-thu-dong-cho-co-nang-sanh-dieu-5

Đồ da là chất liệu quen thuộc với những cô nàng cá tính mùa thu đông. Thêm chiếc khăn quàng màu xanh ngọc, bạn sẽ trở thành một fashionista sành điệu.

mix-match-khan-choang-thu-dong-cho-co-nang-sanh-dieu-6

Giày ánh kim và khăn choàng đỏ giúp bạn gái thêm nữ tính và tươi tắn trong những ngày mùa đông ảm đạm.

mix-match-khan-choang-thu-dong-cho-co-nang-sanh-dieu-7

Áo khoác dáng dài phối cùng váy chiffon mềm mại và chiếc khăn hồng tím ngọt ngào sẽ khiến bạn trở thành "nàng thơ" khi xuống phố.

mix-match-khan-choang-thu-dong-cho-co-nang-sanh-dieu-8

Đơn giản nhưng tiện ích, những chiếc khăn quàng vừa giúp bạn giữ ấm trước cơn gió heo may giá lạnh, vừa tạo điểm nhấn cho bộ trang phục mùa thu đông.

mix-match-khan-choang-thu-dong-cho-co-nang-sanh-dieu-9

Để các cô nàng thỏa sức làm điệu mùa thu đông, Hada Labo dành tặng những chiếc khăn quàng xinh xắn khi bạn mua sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu.

Hada Labo - dòng sản phẩm chăm sóc da từ Nhật Bản của Công ty Rohto không chỉ giúp bạn có làn da mịn màng và tươi sáng mà còn trở nên phong cách với những chiếc khăn ấm áp mùa thu đông. Để sở hữu những mẫu khăn yêu thích và dòng sản phẩm thích hợp với làn da, truy cập tại đây.

(Nguồn: Hada Labo)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.