Trong status của mình, nam MC dùng các từ 'khiếm nhã', 'thiếu văn minh' để nói về việc nhiều khách VIP gây hỗn loạn đêm mở màn Vietnam International Fashion Week.

Hôm qua (3/11), trên trang cá nhân, MC Tùng Leo đăng tải status khá dài, thể hiện sự bức xúc trước văn hóa tham dự sự kiện của nhiều sao Việt. Anh thấy bất bình khi chứng kiến hàng loạt khách VIP ngồi front row (hàng ghế đầu) đã lũ lượt bỏ về trong khi show thời trang mở màn Vietnam International Fashion Week Thu đông 2016 (tối 2/11) vẫn đang diễn ra, gây nên tình trạng hỗn loạn.

Tùng Leo mở đầu status bằng câu nhắc nhở: "Front row, don't be rude!" (Tạm dịch: Hàng ghế đầu, xin đừng khiếm nhã). Bởi theo anh, với show thời trang, ngồi front row là được xem như thượng khách - những người cực kỳ quan trọng với nhà tổ chức. Dù không dễ dàng để có vé front row, ai cũng muốn không chỉ mình mà cả người đi cùng mình phải được ngồi vị trí danh dự này. Thế nên, việc sắp xếp chỗ ngồi đôi khi còn đau đầu hơn chỉ đạo những thứ khác trên sàn catwalk.

mc-tung-leo-buc-xuc-vi-nhieu-sao-dong-loat-bo-ve-giua-show

Ý kiến bức xúc của Tùng Leo trên trang cá nhân.

Nam MC chia sẻ thêm: "Host chương trình đã khẩn khoản thưa bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh, xin đừng di chuyển trong suốt show diễn. Vậy mà, cứ lũ lượt người đứng lên đi về. Những chuyện bất khả kháng không nói làm gì, vì ai cũng có việc riêng. Nhưng đang ngồi vị trí thượng khách, thể hiện hành vi này tại sàn catwalk là sự thiếu văn minh... Ai mà không có chuyện riêng, nhưng rời khỏi front row là cả một sự tế nhị. Đi làm sao để ít người biết, để không ảnh hưởng đến ai. Đằng này, kéo bè kéo lũ lố nhố đứng lên, không đi thật nhanh còn làm này làm nọ, nhốn nháo cả một bìa catwalk, trong khi đèn sân khấu đã lên, âm thanh đã mở, bộ sưu tập mới đã bắt đầu diễn. Những chuyện tối thiểu như thế, sao VIP ngồi front row mà lại không hiểu nhỉ?".

Kết luận lại, cố vấn thời trang của Project Runway Vietnam hy vọng sau này ai có vé hàng ghế đầu thì hãy tự tôn trọng mình trước, "không thì đừng ngồi front row nữa. Hãy đứng xa xa mà chiêm ngưỡng thế giới thời trang, rồi muốn đến, muốn đi lúc nào cũng được".

Trước ý kiến của Tùng Leo, diễn viên Ngô Thanh Vân thể hiện sự đồng tình bằng câu bình luận: "Nên chỉ mời những người biết suy nghĩ ngồi front row và bỏ qua những bông hoa đua sắc bạn nhé". Hồi cuối tháng 5 vừa qua, "đả nữ" cũng từng lên tiếng chê trách một số người đẹp tham dự sự kiện muộn, gây ảnh hưởng đến chương trình. Dù không nhắc đích danh ai nhưng status của cô được cho là nói đến Hoa hậu Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh, Diễm My 9X... bởi họ là những vị khách tới trễ hôm đó.

Studs

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.