Hai người mẫu tiết lộ những lý do khiến cho nhiều chân dài bị liệt vào 'danh sách đen' của Tuần lễ thời trang.

Từ câu chuyện Cao Thiên Trang "tố" ban tổ chức của Vietnam's Next Top Model làm việc thiếu chuyên nghiệp đã dẫn đến một tình tiết mới. Cô úp mở về thông tin danh sách người mẫu bị cấm diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Nhiều người mẫu xác nhận đã bị cấm diễn trong một số màn ở Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa thứ hai, nhưng lý do vì sao không được diễn thì không rõ. Riêng Lê Thuý và Thuỳ Dương lại tiết lộ những thông tin khá thú vị.

le-thuy-thuy-duong-len-tieng-ve-viec-nguoi-mau-bi-cam-dien

Lê Thuý và Thuỳ Dương đều bày tỏ quan điểm không hài lòng với cách làm việc của ban tổ chức "Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam".

Thuỳ Dương nêu rõ lý do khiến nhóm người mẫu Next Top bị cấm diễn là vì muốn tăng tiền cát-xê. Theo chân dài chia sẻ, ở mùa thứ hai của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, một nhóm người mẫu ở Sài Gòn lập group chat với chủ đề "đồng loạt tăng giá diễn tuần lễ thời trang từ 1 triệu đến hai triệu". Vì mục đích chung nên Thuỳ Dương đã đồng ý tham gia. Tuy nhiên, có người trong nhóm đã đưa danh sách này cho công ty xem, sau đó một số người đã bị cấm diễn, trong đó có cả Thuỳ Dương. Người mẫu còn nhấn mạnh thêm, diễn xong bị trừ thuế 10%, 8 tháng sau mới được nhận cát-xê nên ít ai năng nổ đi casting, đi tập chương trình.

Còn Lê Thuý không hiểu lý do mình bị cấm diễn, nhưng chính những thắc mắc của cô vô tình tố ban tổ chức làm việc thiếu chuyên nghiệp. "Hay vì tôi có trong nhóm đòi quyền lợi cho người mẫu? Vì người mẫu chúng tôi bị ép giá quá mà. Tiền thì trả ít, sau show 1-2 tuần còn được, đằng này đến mùa fashion week năm sau người mẫu đòi quá mới chịu trả".

Chân dài còn tiết lộ thêm: "Nhà thiết kế họ book tôi và trả một số tiền cao để tôi diễn thì chị giám đốc không cho tôi và Kha Mỹ Vân diễn với lý do 'chị ghét tụi nó lắm".

Trước thông tin nhiều người mẫu bị cấm diễn không rõ lý do tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, đại diện bộ phận truyền thông của chương trình cho biết, ban tổ chức sẽ có câu trả lời cụ thể và rõ ràng trong những thông cáo báo chí mới nhất.

Tuyết Trinh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.