Sản phẩm này áp dụng phương pháp may ghép vải không lộ đường chỉ tinh tế, tạo nên những đường gân định hình form áo, có khả năng vừa vặn vào form người mặc.

IVY Signature là dòng áo khoác cao cấp với chất liệu dạ cashmere từ Italy và kỹ thuật cắt may thủ công từng được IVY moda giới thiệu. Trong mùa thu đông năm nay, bên cạnh dạ linsey-woolsey mềm mại quen thuộc, IVY Signature còn ra mắt kỹ thuật dạ dệt hai mặt (double wool) độc đáo.

Mỗi chiếc áo không sử dụng vải lót mà đều được dệt từ một miếng dạ duy nhất có hai mặt đều nhau với tuyết dạ dài, mịn đặc trưng. Sản phẩm này còn áp dụng phương pháp may ghép vải không lộ đường chỉ tinh tế, tạo nên những đường gân định hình form áo, có khả năng vừa vặn vào form người mặc. Công đoạn cắt vải và khâu thủ công này cần tới 100 giờ lao động của các thợ may lành nghề.

Những chiếc áo khoác đặc biệt này mang form dáng tối giản nhưng tinh tế, quyến rũ. Các nhà thiết kế đã tạo ra bảng màu từ phương pháp nhuộm vải đặc biệt. Các màu sắc như Airy Blue, Aurora Red hay Kelly Green của áo sẽ mang đến những hiệu ứng thị giác khác nhau, tuỳ thuộc vào từng môi trường ánh sáng và cảm xúc người nhìn. 

Các thiết kế màu sắc cuốn hút của IVY Signature Fall-Winter 2016:

polyad

ivy-moda-gioi-thieu-dong-ao-khoac-cao-cap-ivy-signature-1

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

(Nguồn: IVY moda)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.