Thứ sáu, 11/11/2016 16:15 GMT+7

Nam ca sĩ sẽ mang tới những giai điệu quen thuộc về phố phường Hà Nội, tạo nên những trải nghiệm thú vị trên Con phố thời trang thanh lịch Canifa Elegant Street.

polyad

Tiếp nối "Young Urban Street - Con phố thời trang cá tính" mở màn cho lễ hội thời trang đường phố (Canifa Fashion Street in the City), "Con phố thời trang thanh lịch - Elegant Street" sẽ tiếp tục tổ chức tại Times City vào ngày 12/11 tới. Mang phong cách nhẹ nhàng, lịch lãm nhưng Elegant Street cũng không kém phần sôi động, hào hứng với sự xuất hiện của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cùng những giai điệu thân quen về phố phường Hà Nội. Đây là địa điểm vui chơi lý thú dành cho các tín đồ thời trang vào cuối tuần này. 

dinh-manh-ninh-tham-gia-con-pho-thoi-trang-thanh-lich-canifa-1

Với "Elegant Street", bạn sẽ được hoà mình vào con phố thời trang của những tín đồ thanh lịch, tinh tế trong không gian phố phường nhộn nhịp - nơi mọi người có thể cảm nhận hương vị mùa đông theo cách đặc biệt cùng Canifa.

dinh-manh-ninh-tham-gia-con-pho-thoi-trang-thanh-lich-canifa-2

Khác với "Con phố thời trang cá tính", Elegant Street sẽ là nơi hội ngộ của những người yêu thích sự đơn giản, tinh tế, trang nhã nhưng cũng không kém phần thời thượng với tâm điểm là bộ sưu tập len "Cashmere". Chất liệu được ví như "vàng ròng trên cao nguyên" trong bộ sưu tập sẽ chinh phục cả những khách hàng khó tính.

dinh-manh-ninh-tham-gia-con-pho-thoi-trang-thanh-lich-canifa-3

Nếu là một tín đồ thời trang yêu thích sự thanh lịch, tinh tế, bạn sẽ khó rời mắt khỏi bộ sưu tập len lông cừu Australia sẽ được trình diễn bởi những chàng trai, cô gái trẻ trung, năng động và yêu thích cuộc sống nơi phố phường tấp nập.

dinh-manh-ninh-tham-gia-con-pho-thoi-trang-thanh-lich-canifa-4

"Elegant Street" sẽ mang tới cho khách tham quan một mùa đông đậm chất đô thị với những hình ảnh giản dị và thân thuộc. Các gian hàng kẹo bông, các cây xanh xinh xắn, góc vẽ chân dung trầm tư hay góc đồ handmade sinh động… sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ về mùa đông.

dinh-manh-ninh-tham-gia-con-pho-thoi-trang-thanh-lich-canifa-5

"Canifa Fashion Street in the City" là chiến dịch mùa đông quy mô lớn của Canifa, bao gồm chuỗi các sự kiện trình diễn thời trang và nghệ thuật kéo dài suốt mùa đông 2016 (từ tháng 10 tới tháng 12). Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang đường phố châu Âu, thương hiệu mong muốn mang tới cho các tín đồ thời trang những trải nghiệm mới mẻ về thời trang đường phố cũng như trải nghiệm phong cách sống hiện đại, trẻ trung nơi phố phường tấp nập.

dinh-manh-ninh-tham-gia-con-pho-thoi-trang-thanh-lich-canifa-6

Trong khuôn khổ chiến dịch, Canifa mang tinh thần "Canifa Fashion Street in the City - lễ hội thời trang đường phố" đến với Tuần lễ thời trang quốc tế Thu Đông (Viet Nam International Fashion Week Fall/ Winter 2016) qua bộ sưu tập "Nhịp điệu đường phố" của nhà thiết kế Lê Hà. Show trình diễn của Canifa by Lê Hà gây ấn tượng mạnh với công chúng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia tối 3/11 vừa qua.

Ra đời từ năm 2001, Canifa trở thành thương hiệu thời trang ứng dụng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, luôn nắm bắt và đáp ứng những nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng thông qua những sản phẩm thời trang cơ bản, đa dạng, dễ mặc, bắt kịp nhanh xu hướng thế giới. Chi tiết xem tại đây.

(Nguồn: Canifa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.