Thứ ba, 8/11/2016 15:00 GMT+7

Á hậu Việt Nam 2014 khoe dáng đồng hồ cát và những bước catwalk tự tin trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Joli Poli.

huyen-my-lam-vedette-tai-malaysia-fashion-week

Cuối tuần qua, Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My sang Kuala Lumpur tham dự show thời trang của thương hiệu Joli Poli trong khuôn khổ Mercedes Malaysia Fashion Week. Cô xuất hiện trên sân khấu ở vai trò vedette cho buổi trình diễn và khoe dáng chuẩn trong thiết kế dạ hội chất liệu trong suốt.

huyen-my-lam-vedette-tai-malaysia-fashion-week-1

Màn trình diễn của Huyền My thu hút đông đảo khán giả. Trước đó, Á hậu Việt Nam cùng nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư - chủ thương hiệu tất bật với những buổi phỏng vấn trên thảm đỏ.

huyen-my-lam-vedette-tai-malaysia-fashion-week-2

Nhà thiết kế Anh Thư là đại diện Việt Nam của Tổ chức thời trang quốc tế khu vực Đông Nam Á (AFDS) tham gia sự kiện thời trang uy tín tại Malaysia. Sự xuất hiện của Huyền My, nhà thiết kế Anh Thư nhận được sự quan tâm của truyền thông và giới mộ điệu thời trang nước bạn.

huyen-my-lam-vedette-tai-malaysia-fashion-week-3

Lấy cảm hứng từ thần thoại và những câu chuyện cổ tích, bộ sưu tập của nhà thiết kế Anh Thư được giới mộ điệu nước bạn đánh giá cao. Dựa trên nền những nguyên tắc đặc trưng về phom dáng, chất liệu, nhà thiết kế tạo nên dòng thời trang mới đề cao tính ứng dụng.

huyen-my-lam-vedette-tai-malaysia-fashion-week-4

Chất liệu voan lưới ánh nhũ được sử dụng trong bộ sưu tập phù hợp với mùa thu, đông năm nay.

huyen-my-lam-vedette-tai-malaysia-fashion-week-5

Nhà thiết kế vẫn sử dụng tông màu chủ đạo là pastel chồng màu như ruby - bạc, nude - đỏ, hồng -xám, đồng - rêu.

huyen-my-lam-vedette-tai-malaysia-fashion-week-6

Kỹ thuật dựng dáng corset từ các mẫu váy Lọ Lem đình đám cũng được Anh Thư tích hợp vào các phiên bản rút gọn này. Nhờ đó, những thiết kế dễ dàng tôn lên những đường nét gợi cảm của người mặc.

huyen-my-lam-vedette-tai-malaysia-fashion-week-7

Điểm nhấn của những chiếc váy thủ công này nằm ở các mảng đính đá, kết cườm hay choàng áo cánh tiên.

huyen-my-lam-vedette-tai-malaysia-fashion-week-8

Nhà thiết kế Anh Thư chia sẻ: "Bên cạnh các loạt váy dạ hội, váy cưới lộng lẫy vốn là thương hiệu riêng, tôi mong muốn cho ra đời dòng thời trang mang tính ứng dụng cao và phổ cập hơn. Các mẫu thiết vẫn giữ nguyên được những dấu ấn tinh giản nhất mà tôi theo đuổi và lăng xê suốt thời gian qua". 

Đây là một bước tiến quan trọng cho phát triển thương hiệu thời trang của cô. Ngoài trang phục dạ hội và trang phục cưới, những ai yêu thích thời trang Anh Thư đều có thể tìm cho mình một bộ váy ngắn, váy dự tiệc phù hợp.

Đây là một bước tiến quan trọng cho phát triển thương hiệu thời trang của cô. Ngoài trang phục dạ hội và trang phục cưới, những ai yêu thích thời trang Anh Thư đều có thể tìm cho mình một bộ váy ngắn, váy dự tiệc phù hợp.

Video Huyền My trình diễn tại Malaysia Fashion Week:

Thu Ngân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.