Mỡ bụng đã khó giảm, mỡ đùi càng khó giảm hơn, tuy nhiên, nỗi lo này có thể được xử lý chỉ trong một lần nếu bạn áp dụng đúng phương pháp và khoa học.

Lý do khó giảm đùi ếch, bụng mỡ

Không đơn giản như giảm bớt một vài cân nặng, việc giảm số đo vòng bụng, thu nhỏ đùi ếch là câu chuyện hoàn toàn khác. Ngoài những trường hợp quá khổ do cấu trúc cơ địa, hệ thống xương lớn hoặc sự phát triển quá mức của cơ thì mỡ là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng số đo lớn, vòng bụng mập mạp, đùi sồ sề.

Bác sĩ Hồng Loan - Giám đốc Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury cho biết: “Mỡ bụng, đùi được cấu tạo chủ yếu từ mỡ trắng. Đây là dạng mỡ được tạo nên bởi hệ thống tế bào mỡ lớn với tỷ lệ áp đảo, từ 93-97% tổng trọng lượng cơ thể, phân bố nhiều ở vùng bụng, đùi, có thể tăng kích thước lên gấp 20 lần so với ban đầu. Do đó, việc giảm mỡ thường xảy ra ở những trường hợp mỡ cũ chưa giảm hết, mỡ mới đã hình thành, thế chỗ và thậm chí còn “bành trướng” hơn, chèn ép các cơ quan khác trong cơ thể, dẫn đến quá trình kéo dài và phức tạp”.

giai-phap-dy-lui-bung-mo-dui-ech-trong-mot-lan

Bụng mỡ, đùi ếch không chỉ ám ảnh phái đẹp bởi làm xấu đi ngoại hình mà còn vì tính chất cứng đầu, khó trị.

Ngoài ra, bác sĩ Loan còn lưu ý giảm cân không có nghĩa là mỡ cũng sẽ giảm theo, nhiều trường hợp đã bớt được một vài kg nhưng vẫn không thể thay đổi kích thước của vòng eo hay đùi ếch. Nguyên nhân là do họ áp dụng sai cách, thực hiện những phương pháp thông thường như ăn kiêng, luyện tập thể thao, uống thuốc giảm cân...

Với những giải pháp trên, lượng mỡ thừa ở bụng và đùi có thể giảm nhưng ít, chủ yếu là bên ngoài, trên bề mặt với những tế bào mỡ nhỏ, mỡ mềm mới hình thành. Còn lại, những tế bào mỡ cứng, dày, mỡ lâu năm nằm lẫn với các khối cơ bắp, được bao bọc bởi màng độc tố toxin khó phá vỡ thì vẫn còn nguyên. Đó là lý do vì sao bụng mỡ, đùi ếch không dễ xử lý, nhất là những trường hợp bị mỡ thừa lâu năm.

Chiêu thu nhỏ đùi ếch, giảm số đo bụng mỡ

Thay vì chỉ tác động bằng các giải pháp bề mặt, thiếu khoa học, không có kế hoạch rõ ràng, bạn cần tìm cách để kiểm tra tình trạng mỡ thừa của cơ thể và lựa chọn phương pháp xử lý phù hợp.

Bác sĩ Hồng Loan cho biết, công nghệ soi mỡ mới Slim Up tại Dencos Luxury là giải pháp kiểm tra trọng lượng mỡ thừa từng vùng chính xác và hiện đại hiện nay, trong đó vùng bụng và đùi là hai khu vực quan trọng.

"Nhờ Slim Up, bạn có thể xác định cơ thể mình giảm bao nhiêu lượng mỡ, giảm vùng nào hợp lý và vùng nào cần tăng thêm. Điều này đảm bảo vóc dáng bạn được điều chỉnh khỏe mạnh, cân đối, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Sau đó, bạn có thể áp dụng các dịch vụ giảm mỡ không phẫu thuật tiên tiến, hiện đại tại Dencos Luxury như Cavi-Deluxe để xử lý những khu vực mỡ thừa được chỉ định, nhằm loại bỏ tận gốc tế bào mỡ và tái tạo cơ thể săn chắc gọn gàng”, bác sĩ Loan nói thêm.

giai-phap-dy-lui-bung-mo-dui-ech-trong-mot-lan-1

Công nghệ Cavi-Deluxe giúp xử lý 97% mỡ thừa bằng năng lượng nhiệt, sóng âm, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe còn hội tụ nhiều ưu điểm như: chỉ điều trị trong một lần duy nhất; tiêu hủy và xử lý khoảng hơn 97% mỡ thừa, loại bỏ mỡ tầng sâu, mỡ cứng lâu năm; số đo vùng bụng giảm 8-20cm, vùng đùi giảm 5-8cm; đảm bảo không tích mỡ trở lại; tái tạo đường cong eo hông gợi cảm, giảm chảy xệ, rạn da; tái tạo vùng đùi nuột nà, săn chắc tự nhiên; quá trình điều trị nhẹ nhàng, an toàn, không biến chứng. Xem chi tiết tại đây.

giai-phap-dy-lui-bung-mo-dui-ech-trong-mot-lan-2

Vùng bụng được giảm 8-20cm, đùi giảm 5-8cm là những hiệu quả mà công nghệ Cavi-Deluxe tại Dencos Luxury đem lại.

Nhằm giúp phái đẹp tiếp cận và hiểu rõ những công nghệ soi mỡ và giảm mỡ hiện đại, an toàn, Dencos Luxury sẽ tổ chức những buổi hội thảo chuyên sâu đặc biệt 10 người một buổi.

Tham gia hội thảo, khách hàng có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị: voucher soi mỡ miễn phí (chỉ áp dụng tại chi nhánh TP HCM); voucher giảm mỡ Cavi-Deluxe, trị giá 10 triệu; trải nghiệm miễn phí dịch vụ nâng cơ săn chắc da Endymed Pro; giảm 15% chi phí cho khách hàng đăng ký giảm mỡ tại hội thảo; giảm 20% cho khách hàng làm 2 vùng trở lên hoặc 2 người cùng làm. Chương trình diễn ra tại chi nhánh Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury tại TP HCM và Hà Nội từ 24/11 đến 31/12. Đăng ký tại đây.

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury

Hotline: 1900 636 928
Website: dencosluxury.com
TP HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1
Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng
Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8
Cần Thơ: 357 Đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.