Trắng da tự nhiên từ gốc, đảo ngược quá trình lão hóa, cân bằng nội tiết… là hiệu quả '3 trong 1' làm nên sức hút của phương pháp truyền trắng Tây Tạng.

Phiên hồng hoa - công thức trắng da, ngừa lão hóa

Mới xuất hiện tại Lavender từ đầu tháng 11 nhưng truyền trắng phiên hồng hoa đã thu hút sự quan tâm của nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong đó có Ngọc Trinh, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga cùng nhiều cô nàng yêu thích và sành làm đẹp.

polyad

Truyền trắng phiên hồng hoa được Ngọc Trinh chấm điểm cao bởi hiệu quả dưỡng da trắng mịn.

Ngọc Trinh là một trong những người đầu tiên trải nghiệm công nghệ truyền trắng phiên hồng hoa tại Lavender. Cô từng nghe kể nhiều về bí quyết làm đẹp từ hoa hồng của phụ nữ Tây Tạng, tuy nhiên, khi trực tiếp sử dụng ,cô vẫn không khỏi bất ngờ bởi hiệu quả mà loài hoa này đem lại.

“Những buổi chụp hình ngoài trời khiến làn da tôi bị cháy nắng và đen sạm, loang lổ. Sau 2 buổi truyền trắng, những mảng da bong tróc đã được thay thế. Tôi có thể cảm nhận rõ độ mềm mịn, căng mướt khi chạm nhẹ tay vào”.

Theo thạc sĩ, bác sĩ Vũ Thái Hà - Chuyên khoa da liễu, Bệnh viện da liễu Trung Ương: “Truyền trắng phiên hồng hoa là công nghệ làm trắng an toàn, duy trì hiệu quả lâu dài, được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học Hy Lạp. Phương pháp này được phái đẹp ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng tự nhiên từ sâu bên trong, ngừa lão hóa và cân bằng nội tiết tố, giúp kéo dài tuổi yêu ở nữ giới.

Truyền trắng từ hồng hoa Tây Tạng "hút" phái đẹp

Hồng hoa Tây Tạng là loại dược liệu quý hiếm và đắt tiền, ngày xưa, chỉ những bậc trâm anh thế phiệt mới có thể sử dụng. Ngay khi xuất hiện tại Việt Nam, phương pháp làm đẹp này được nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn.

Thạc sĩ, bác sĩ Vũ Thái Hà cho biết: “Màu sắc của da được quy định bởi sắc tố melanin, trong khi sắc tố này lại nằm sâu ở đáy hạ bì. Do đó, để dưỡng trắng da từ sâu bên trong cần phải ức chế sự phát triển của melanin, đồng thời tăng cường độ ẩm, bổ dung dưỡng chất, hỗ trợ tăng sinh collagen và elastin giúp da khỏe mạnh và trắng sáng, mướt mịn. Phiên hồng hoa hội tụ đầy đủ những tiêu chí này”.

polyad

Cá sấu chúa Quỳnh Nga cũng bị chinh phục bởi truyền trắng phiên hồng hoa.

Theo các nhà khoa học, đặc tính của phiên hồng hoa là dưỡng huyết và hoạt huyết, vì vậy, việc truyền trực tiếp tinh chất hồng hoa vào cơ thể qua đường mạch máu cho phép quá trình hấp thụ diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Đặc biệt, quá trình tinh chế phiên hồng hoa cũng rất cầu kỳ, phức tạp, ứng dụng dây chuyền công nghệ hiện đại. Để tạo ra một ml tinh chất, người ta phải cần đến hàng nghìn cánh hồng hoa. Vào mùa hoa nở, phải khéo léo hái hoa vào buổi sáng, chỉ được lựa những cánh hoa đã chuyển từ vàng sang màu đỏ tươi, có như vậy mới có thể phát huy hết được công dụng của hồng hoa.

polyad

Làn da trắng sứ, mịn mướt của các mỹ nhân Việt sau khi làm đẹp với phiên hồng hoa.

Các hạt dưỡng chất Glutathione, Arbutin, Kojic Acid từ phiên hồng hoa khi được đưa vào cơ thể sẽ giúp điều tiết lượng melanin giúp da trắng bật tone, mịn mướt sau từng buổi trị liệu, hiệu quả với cả làn da đen lỳ, khó trắng. Làn da cũng được cấp ẩm, tăng độ đàn hồi khắc phục hoàn toàn hiện tượng da khô nứt nẻ, bong tróc vào mùa đông.

Bên cạnh khả năng dưỡng trắng tự nhiên, phiên hồng hoa còn được các cô nàng yêu thích làm đẹp ưa chuộng bởi khả năng điều hòa nội tiết tố nữ, cho da trắng hồng, giảm mạnh nám sạm, tàn nhang. Đặc biệt, hồng hoa còn tăng cường khả năng miễn dịch của tế bào, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, chống suy nhược, thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp tinh thần luôn thoải mái, sức lực dồi dào, sắc mặt hồng hào tươi trẻ. Đây là điều đặc biệt quan trọng với chị em.

Từ 22/11 đến 2/12, nhân dịp ra mắt phiên hồng hoa khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ truyền trắng cao cấp với chi phí tiết kiệm: ưu đãi 10% đồng thời tặng 2 buổi Whitox trắng da, sạch mụn, se khít lỗ chân lông. Đăng ký và nhận ưu đãi tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender

Tổng đài tư vấn: 090 230 8888
Website: vienthammylavender.com
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.