Ngày 17/11, hãng sẽ khai trương showroom mới tại 314 Lê Duẩn, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng với nhiều quà tặng giá trị cho khách hàng.

Sau 9 năm hoạt động, Emspo từng bước khẳng định thương hiệu và chinh phục các tín đồ thời trang Việt. Với mong muốn phục vụ nhu cầu mua sắm ngày càng tăng của khách hàng Đà Nẵng, ngoài địa chỉ quen thuộc là 142 Hoàng Diệu, quận Hải Châu, hãng mở thêm showroom mới tại 314 Lê Duẩn, quận Thanh Khê.

Với không gian mua sắm hiện đại, sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, showroom mới sẽ đem lại cho phái đẹp trải nghiệm mua sắm bất ngờ và thú vị. Những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập mới của hãng cũng sẽ ra mắt tại showroom mới.

Nhân dịp khai trương, Emspo dành tặng khách hàng ưu đãi giảm 30-50% toàn bộ sản phẩm cùng nhiều quà tặng từ 17/11 đến 22/11. Do số lượng quà tặng có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.

Một số thiết kế mới được giới thiệu trong lễ khai trương Emspo Đà Nẵng:

polyad

DS1962: Bordeaux- gam màu tượng trưng cho phong cách Hollywood cổ điển những năm 1950 mang đến vẻ đẹp sang trọng được Emspo ứng dụng linh hoạt trong thiết kế thu đông mới.

polyad

QL0602 là mẫu quần công sở nữ ống đứng đơn giản với thiết kế tạo phom trẻ trung kết hợp với áo SMM1511 theo phong cách ton-sur-ton được nhiều phái đẹp lựa chọn.

polyad

Sự quyến rũ của sắc đỏ và vẻ bí ẩn của gam màu đen tạo nên nét hài hòa trong kiểu đầm ôm tối giản DL2015 mang lại sự quyến rũ, chuyên nghiệp cho cô nàng công sở.

polyad

Bất cứ khi nào bạn muốn khẳng định phong cách mạnh mẽ mà vẫn giữ được nét trẻ trung, nữ tính hãy chọn trang phục họa tiết caro với hai gam màu tối giản của phong cách minimalism. Phái đẹp có thể tham khảo thiết kế VJL0350 - AVJL 0350 “Back to basic” của Emspo.

polyad

DM2023 Baby Blue: Vượt lên trên những sắc thái nổi bật, rực rỡ của các gam màu nóng, xanh serenity nhẹ nhàng chinh phục trái tim mọi cô nàng bởi vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính.

polyad

Thanh lịch nhưng nhưng không đơn điệu, mẫu thiết kế DM2024 với điểm nhấn viền đen nổi bật mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính mà không kém phần sang trọng.

polyad

Với tông màu cam tươi tắn, trẻ trung cùng họa tiết thêu hoa 3D nổi bật, AVJL0351 - VJL0351 tái hiện phong cách được nhiều ngôi sao Hollywood yêu thích trong mùa thu đông năm nay.

polyad

AVM0423 - DS1943: Với sắc xanh cobalt tươi sáng, gam màu lạnh đem lại vẻ trẻ trung, tràn đầy sức sống cho phái đẹp.

polyad

Bộ vest juyp AVJL0348 - VJL0348 được thiết kế theo phong cách ton-sur-ton với chi tiết trang trí kim loại trên áo kết hợp cùng váy juyp phom dáng chữ A là lựa chọn dành cho những cô nàng công sở yêu thích sự trẻ trung, năng động.

polyad

AVJL0352 - VJL0352: item cổ điển với thiết kế hàng cúc ở giữa mang đến cho người mặc những trải nghiệm mới mẻ. Điểm nhấn thắt nơ phần eo giúp phái đẹp thêm dịu dàng, cuốn hút.

(Nguồn: Emspo)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.