Thứ hai, 21/11/2016 19:34 GMT+7

Hồng Loan ngoài đời thích ăn mặc điệu đà, khác hẳn hình ảnh gai góc khi hóa thân nữ quân nhân trên màn ảnh rộng.

dien-vien-su-menh-trai-tim-khoe-ve-ngot-ngao-nu-tinh

Huỳnh Hồng Loan vừa gây chú ý với vai diễn cô gái tên Tiên trong phim điện ảnh 'Sứ mệnh trái tim', đóng cùng Võ Cảnh, Angela Phương Trinh. 

dien-vien-su-menh-trai-tim-khoe-ve-ngot-ngao-nu-tinh-1

Trên màn ảnh, người đẹp là nữ quân nhân không ngại xông pha, vượt núi, leo đồi lên vùng cao cùng các nam đồng nghiệp gỡ bom mìn, giúp dân nghèo. Nhân vật trong phim trái ngược với ngoại hình và tính cách mong manh, dịu dàng của Hồng Loan ngoài đời.

dien-vien-su-menh-trai-tim-khoe-ve-ngot-ngao-nu-tinh-2

Trong bộ ảnh mới, người đẹp 9X khoe vẻ gợi cảm, tươi trẻ với váy áo bằng chất liệu ren, lưới mềm mại, tôn tối đa vẻ nữ tính. 

dien-vien-su-menh-trai-tim-khoe-ve-ngot-ngao-nu-tinh-3

Ít người biết, Hồng Loan từng gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Cô sinh ra trong gia đình có 3 chị em gái. Bố nữ diễn viên qua đời vì ung thư, nhà cô lâm cảnh khó khăn, nghèo túng. Sau khi tốt nghiệp loại ưu trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM, Hồng Loan tham gia đóng phim truyền hình, quay MV cho các ca sĩ như Sơn Tùng M-TP, Khắc Việt... Cô lấy nghệ danh là Lona Huỳnh. 

dien-vien-su-menh-trai-tim-khoe-ve-ngot-ngao-nu-tinh-4
dien-vien-su-menh-trai-tim-khoe-ve-ngot-ngao-nu-tinh-5

Hồng Loan tiết lộ, sau 'Sứ mệnh trái tim', cô còn được mời đóng vai chính trong phim mới 'Gái xinh nổi loạn' và một phim truyền hình. Ngoài đóng phim, nữ diễn viên làm mẫu ảnh và tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ cộng đồng.

dien-vien-su-menh-trai-tim-khoe-ve-ngot-ngao-nu-tinh-6
dien-vien-su-menh-trai-tim-khoe-ve-ngot-ngao-nu-tinh-7

Hồng Loan đặc biệt yêu thích những gam màu như trắng, hồng phù hợp với tính cách nhẹ nhàng và vẻ hiền dịu, ngọt ngào của cô. Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Ne Pham, stylist Hiệp Chu hỗ trợ thực hiện.

Hương Giang
Ảnh: Nguyễn Sĩ Hiếu

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.