Thứ năm, 24/11/2016 11:00 GMT+7

Giảm béo là một trong những mục tiêu quan trọng được hàng triệu phụ nữ hiện đại lập kế hoạch ngay sau sinh, phá vỡ định kiến phải 'vỗ béo' khi sinh con.

Đối với phụ nữ hiện đại, giảm béo sau sinh giúp họ sở hữu cơ thể khỏe mạnh, cân đối, tinh thần thoải mái cân bằng, và đặc biệt là tự tin hơn trong cuộc sống.

polyad

Hai tuần sau khi sinh con gái thứ hai, ca sĩ Lưu Hương Giang bắt đầu chương trình giảm béo khoa học cùng các chuyên gia của cô tại Saigon Smile Spa. Với phương pháp giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản, nữ ca sĩ đã giảm tới 17kg, bụng phẳng, eo thon, ngực đầy, hông nở, vóc dáng quyến rũ dù đã 33 tuổi và vượt cạn đến 2 lần.

polyad

Bà mẹ 3 con Phan Thị Vân Anh (36 tuổi) từng tự ti suốt 5 năm vì thân hình lúc nào cũng như “phụ nữ mang bầu”. Chị tiêu tốn hàng trăm triệu cho các phương pháp giảm béo khác nhau nhưng không đem lại kết quả mong muốn. Cuối cùng, chị Vân Anh sử dụng phương pháp giảm béo Ultra 3S và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, tinh thần trẻ trung như phụ nữ chưa đến tuổi 30.

polyad

Vài tháng sau sinh lần 2, Đan Lê giảm được nhiều cân nhờ chế độ ăn uống cân đối và vận động hợp lý. Tuy nhiên, đến khi áp dụng liệu trình phương pháp giảm béo Ultra 3S Nhật Bản, nữ diễn viên mới loại bỏ được mỡ cứng, làm thon gọn bắp tay, bắp chân và đùi, lấy lại vóc dáng mảnh mai, hấp dẫn thời con gái.

polyad

Cô giáo dạy âm nhạc Nguyễn Hoàng Điệp (32 tuổi, Hà Nội) giảm được 8cm vòng bụng trong vòng một năm sau sinh nhờ áp dụng liệu trình giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản. Giờ đây, chị đã tự tin khi đứng trước mặt học trò, không còn sợ bị hiểu lầm là mang thai vì bị béo bụng.

polyad

Á hậu Thụy Vân từng không dám dùng tên thật khi đến giảm béo tại Saigon Smile Spa vì tự ti với thân hình tăng cân không kiểm soát trong thời gian mang bầu. Chỉ sau 3 liệu trình giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản, người đẹp đã lấy lại vóc dáng chuẩn như thời điểm đăng quang. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Chị Hoa Trần (34 tuổi, Hà Nội) giảm đáng kể số đo vòng bụng, bắp tay, lưng và đùi, lấy lại thân hình thon gọn, săn chắc với một liệu trình giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản, dù trước đó chị chật vật giảm béo không thành công trong suốt một năm. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Bà mẹ trẻ Phan Minh Trang từng gây chú ý khi giảm béo bất ngờ, thoát khỏi nỗi ám ảnh suốt thời gian dài vì vòng bụng ngấn mỡ nhờ phương pháp giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản. Trước đó, chị đã áp dụng nhiều biện pháp khác nhau nhưng liên tục thất bại. Ngoài những trường hợp trên, còn hàng nghìn phụ nữ khác cũng giảm béo thành công tại Saigon Smile Spa.

Bạn có thể giảm béo thành công với ưu đãi lớn nhất năm tại hệ thống Saigon Smile Spa trong tháng 11 với giá chỉ từ 5,6 triệu đồng một liệu trình trọn gói 10 buổi (tương đương giảm 30%). Cơ hội chỉ dành cho 69 người đăng ký nhanh tại đây. 

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.