Tham gia sự kiện, khách hàng được tư vấn và trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp với giá ưu đãi lên tới 30% cùng hàng nghìn phần quà có giá trị.

Là một trong những chuỗi hệ thống thẩm mỹ quy mô tại Việt Nam, Đông Á Beauty liên tiếp mở rộng chi nhánh khắp cả nước và nỗ lực giúp phụ nữ Việt đẹp hơn mỗi ngày. Với vốn đầu tư lên tới hàng tỷ đồng, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm và hệ thống công nghệ, trang thiết bị hiện đại, Đông Á Beauty cam kết đem đến cho khách hàng nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng. Nhằm giúp chị em có cơ hội hoàn thiện bản thân và làm đẹp bằng công nghệ cao với chi phí ưu đãi, Đông Á Beauty triển khai chương trình “Ngày vàng phẫu thuật thẩm mỹ” vào thứ 7 hàng tuần trong tháng 11 này.

co-hoi-lam-dep-cong-nghe-cao-trong-ngay-vang-phau-thuat-thm-my

Sự kiện do Đông Á Beauty tổ chức nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Đăng ký tham gia “Ngày vàng phẫu thuật thẩm mỹ” ngay hôm nay, khách hàng được cập nhật, tư vấn những biện pháp thẩm mỹ mới; có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp với giá ưu đãi lên tới 30% cùng hàng nghìn phần quà có giá trị.

Ngoài ra, khi chọn thẩm mỹ tại Đông Á Beauty, bạn được các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước trực tiếp phẫu thật. Đội ngũ bác sĩ tại đây tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng, có chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến. Bên cạnh đó, các quy trình thẩm mỹ tại Đông Á Beauty đều đạt chuẩn và được cấp phép bởi Bộ Y tế, khách hàng có thể yên tâm trong suốt quá trình phẫu thuật.

co-hoi-lam-dep-cong-nghe-cao-trong-ngay-vang-phau-thuat-thm-my-1

Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tại Đông Á Beauty đạt chuẩn và được cấp phép của Bộ y tế.

Với mạng lưới 8 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam cùng mức đầu tư hàng tỷ đồng tại mỗi cơ sở, Đông Á Beauty nỗ lực làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ và tiếp tục mở rộng cơ sở để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em trên mọi miền tổ quốc.

Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á là một trong những đơn vị chuyển giao và ứng dụng nhiều công nghệ thẩm mỹ tiêu chuẩn thế giới về Việt Nam. Các dịch vụ sau đây được nhiều khách hàng tin chọn tại Đông Á Beauty.

Công nghệ cắt mí Perfect Eyelid là bộ 3 giải pháp đem lại đôi mắt 2 mí hoàn thiện với combo cắt mí công nghệ Hàn Quốc, kết hợp với lấy mỡ mí, trẻ hóa vùng mắt.

Bấm mí Hàn Quốc Double Eyelid giúp khách hàng sở hữu đôi mắt 2 mí nhanh chóng trong 15 phút, to tròn, đẹp tự nhiên, kết quả ổn định lâu dài với chỉ sinh học. Phương pháp này giúp tạo liên kết bền vững giữa da và cơ mí, an toàn cho giác mạc và thị lực, không xâm lấn những vùng xung quanh và được FDA (Mỹ) kiểm định.

Lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc là phương pháp tạo đôi mắt trẻ trung, quyến rũ bằng các thiết bị chuyên dụng. Chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ bọng mỡ và da thừa mí mắt tại đúng bờ mí mắt cũ của khách hàng, kéo căng da phần mí dưới và mí trên.

co-hoi-lam-dep-cong-nghe-cao-trong-ngay-vang-phau-thuat-thm-my-2

Công nghệ Nâng mũi 5S Gold được nhiều chị em yêu thích.

Công nghệ nâng mũi 5S Gold tạo dáng mũi S line chuẩn Hàn theo tỷ lệ "vàng" cùng chất liệu 5S thông minh, đảm bảo hiệu quả nâng mũi, duy trì lâu dài, tự nhiên.

Dịch vụ thẩm mỹ vòng một đem lại vòng một căng tròn, tự nhiên bằng túi độn Microthane Mỹ, sử dụng kỹ thuật nội soi an toàn, bảo hành trọn đời.

Đông Á Beauty đem đến hàng triệu cơ hội làm đẹp mỗi năm cho phụ nữ Việt với mức giá ưu đãi. Bạn có thể đăng ký ngay hôm nay để trở thành khách hàng may mắn nhận vé tham gia “Ngày vàng phẫu thuật thẩm mỹ”.Chương trình áp dụng cho tất cả các chi nhánh Đông Á Beauty trên toàn quốc. Xem chi tiết tại đây.

Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á
Hotline: 1900.6499
Chi nhánh Đà Nẵng: 293 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê
Chi nhánh TP HCM: Lô CR-3, Tòa nhà Crescent Residence 1, 103 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7; 69, Đường 3 tháng 2, quận 10
Chi nhánh Vinh: 148 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình
Chi nhánh Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình; 75 Bà Triệu, Hai Bà Trưng
Chi nhánh Hải Phòng: 378 Tô Hiệu, Lê Chân
Website: dongabeauty.vn

(Nguồn: Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.