Vì béo bụng, Hoàng Điệp bị học trò lầm tưởng là mang bầu, vì thế cô đã quyết tâm giảm vòng bụng từ 72cm xuống còn 64cm sau 10 ngày.

Cô giáo Hoàng Điệp (32 tuổi, Hà Nội) vốn sở hữu thân hình mảnh mai từ thời con gái với chiều cao 1m60, nặng 47kg và vòng bụng 65cm. Tuy nhiên, sau 2 lần vượt cạn, vòng bụng của chị tăng lên gần 10cm dù cân nặng không thay đổi nhiều, khiến cơ thể trở nên mất cân đối.

Chị Điệp chia sẻ: “Là giáo viên dạy môn nghệ thuật, tôi yêu thích việc truyền cảm hứng về cái đẹp cho học trò của mình. Có lẽ vì vậy, học trò của tôi cũng hay “soi” cô giáo đẹp hay chưa đẹp mỗi ngày”.

polyad

Chị Điệp thường xuyên phải “hóp” bụng khi đứng trước học trò, hoặc chọn trang phục dáng suông để che giấu nhược điểm “bụng mỡ” sau sinh, dù dáng người nhỏ gầy.

Trong một lần chị mặc chiếc váy ôm sát, nhiều học trò đột ngột thốt lên: “A, cô Điệp có em bé mới”, “cô ơi cô ngồi ghế đi cho “em bé” đỡ mỏi”… Những câu nói hồn nhiên của học trò khiến chị lúng túng và nhận ra rằng, trước khi truyền cảm hứng về cái đẹp, chị phải thực sự tự tin rằng mình đẹp.

Vì thế, cô giáo Hoàng Điệp quyết tâm giảm béo bụng một lần nữa. Trước đó, chị từng kiên trì tập gym để giảm vòng 2, nhưng hình thức này lại xuống quá nhiều cân, không phù hợp với cơ địa vốn không thừa cân của chị.

Sau khi tham khảo nhiều chuyên gia, cô giáo trẻ đã quyết định áp dụng liệu trình giảm béo chuyên sâu vùng bụng bằng phương pháp giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản tại hệ thống Saigon Smile Spa.

polyad

Với ưu điểm có thể giảm mỡ “trúng đích” vùng bụng, phương pháp giảm béo hiện đại của Nhật Bản hoàn toàn đáp ứng mong muốn của cô giáo Hoàng Điệp.

Chị Điệp chia sẻ, là giáo viên, chị muốn hướng tới những phương pháp giảm béo lành mạnh, tự nhiên, an toàn nhưng phải khoa học và hiện đại. Đó là lý do chị đã chọn phương pháp giảm béo Nhật Bản tại Saigon Smile Spa - cơ sở làm đẹp nhiều năm liên tiếp được người tiêu dùng bình chọn là địa chỉ uy tín về giảm béo, đồng thời đạt cup “Dịch vụ và Sản phẩm giảm béo tốt nhất”.

Phương pháp giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản có khả năng chạm tới độ sâu 12cm dưới da, sử dụng tính ưu việt của sóng RF để đốt cháy các tầng mỡ từ nông đến sâu, từ mềm đến cứng. Sau đó, kỹ thuật massage và bấm huyệt sẽ giúp đẩy lượng mỡ lỏng ra khỏi cơ thể qua tuyến mồ hôi và đại tiểu tiện, giúp thu gọn vòng bụng từ 7 đến 10cm chỉ sau 10 ngày liên tiếp.

Nhờ tính an toàn, khỏe mạnh của phương pháp giảm béo này, chị Điệp vẫn có thể đứng lớp bình thường trong suốt 10 ngày thực hiện giảm béo.

polyad

Chị Hoàng Điệp đã giảm 8cm vòng bụng, không còn phải “hóp” bụng mỗi lần đứng trước đồng nghiệp và học trò. Xem chi tiết tại đây.

Như nhiều chị em khác, cô giáo Hoàng Điệp đã chiến thắng trong công cuộc giảm béo của phụ nữ sau sinh. Xem chi tiết tại đây.

Bạn có thể trải nghiệm một buổi giảm béo bụng như cô giáo Hoàng Điệp với ưu đãi 968.000 đồng (giảm 56% so với giá gốc) tại hệ thống Saigon Smile Spa. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn phương pháp giảm béo phù hợp với nhu cầu của mình với mức chi phí ưu đãi, chỉ còn từ 6,4 triệu đồng trọn gói liệu trình 10 buổi.

Ưu đãi đặc biệt này chỉ dành cho 50 khách hàng tại Hà Nội và 50 khách hàng tại TP HCM, đăng ký nhanh tại đây. 

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.