Với 30 phút dán miếng tẩy trắng răng, những nhân viên văn phòng tại TP HCM đã sở hữu hàm răng sáng bóng, tự tin hơn mỗi khi cười.

Hàm răng ố vàng khiến nhiều người trẻ thiếu tự tin, mặc cảm trong giao tiếp, công việc và cuộc sống hàng ngày. Vì thế, nụ cười trắng sáng, khỏe mạnh là niềm mơ ước của những trường hợp có khuyết điểm về răng, trong đó có những nhân viên văn phòng như chị Thủy, chị Trinh và anh Tiễn.

Sau nhiều năm sống chung với nỗi buồn răng không hoàn thiện, cả ba nhân vật đã tìm hiểu phương pháp làm đẹp nụ cười thông qua miếng tẩy trắng răng Viva White. Hiệu quả vượt ngoài mong đợi của giải pháp này khiến họ bất ngờ vì chỉ sau 30 phút, hàm răng đã trở nên sáng bóng, đều màu, những vết ố vàng đã bị "thổi bay".

Chị Thủy - sale của một công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng thủ công mỹ nghệ chia sẻ, công việc đòi hỏi chị phải tiếp xúc với đối tác và khách hàng mỗi ngày. Thế nhưng, do sở hữu hàm răng ố vàng khiến chị thiếu tự tin trong mỗi lần gặp gỡ, giao tiếp, gây trở ngại lớn tới công việc. 

chieu-so-huu-nu-cuoi-trang-sang-danh-bay-ham-rang-o-vang

Chị Thủy đã có thể nở nụ cười tươi tắn mỗi khi gặp khách hàng.

"Khuyết điểm răng ố vàng từng khiến tôi tự ti mỗi khi cười, tuy nhiên, giờ đây tôi không còn phải lo ngại về điều ấy và thoải mái nở nụ cười mỗi khi gặp khách hàng vì đã có miếng dán trắng răng Viva White", chị Thủy nói thêm.

Cũng giống như trường hợp của chị Thủy là chị Trinh - đảm nhận vị trí lễ tân và cũng là người trực tiếp chăm sóc khách hàng tại một viện thẩm mỹ lớn ở quận 1. Chị luôn cảm thấy e ngại mỗi khi cười tươi vì sợ lộ nhược điểm răng ố màu, thay vào đó, chỉ dám cười mỉm. Nụ cười không trắng sáng cũng khiến nữ nhân viên lúng túng khi trò chuyện và tư vấn cho khách hàng.

chieu-so-huu-nu-cuoi-trang-sang-danh-bay-ham-rang-o-vang-1

Chị Trinh tự tin hơn nhờ hàm răng trắng sáng.

“Từ sau khi sử dụng miếng dán trắng răng Viva White, tôi đã tự tin hơn hẳn. Miếng dán đem lại hiệu quả bất ngờ, chỉ 30 phút mỗi ngày, răng tôi đã trắng lên rõ rệt. Lúc trước, tôi rất ngại cười dù công việc luôn yêu cầu phải niềm nở với khách hàng. Giờ đây, tôi đã có thể cười tươi để đón tiếp và tư vấn cho mọi người. Sếp cũng vừa khen thưởng vì tôi làm việc tốt hơn trước nhiều” chị Trinh tâm sự.

Trường hợp của anh Tiễn - nhân viên marketing tại công ty kinh doanh phần mềm đặc thù hơn. Do từng hút thuốc trong khoảng thời gian dài, răng anh trở nên ố vàng, xỉn màu. Dù sau này đã hạn chế và dần từ bỏ thuốc, màu răng của anh vẫn không cải thiện, vì thế chàng trai trẻ luôn mặc cảm khi cười đùa cùng đồng nghiệp. Nhiều năm qua anh mong muốn tìm được biện pháp để khắc phục khuyết điểm, lấy lại sự tự tin.

chieu-so-huu-nu-cuoi-trang-sang-danh-bay-ham-rang-o-vang-2

Anh Tiễn - nhân viên văn phòng, trước và sau 30 phút sử dụng miếng dán trắng răng Viva White.

Sau khi được một đồng nghiệp giới thiệu miếng dán trắng răng Viva White, anh mua về dùng thử. Anh chia sẻ: "Sau khi sử dụng, tôi đã thoải mái cười đùa cùng đồng nghiệp vì hiệu quả trắng răng mà sản phẩm đem lại. Bên cạnh đó, tôi cũng bỏ hẳn thói quen hút thuốc để tránh việc răng bị ố màu trở lại".

Ngoài trường hợp của chị Thủy, chị Trinh và anh Tiễn, còn rất nhiều những khách hàng khác đã tìm được nụ cười trắng sáng nhờ sử dụng miếng dán trắng răng Viva White mỗi ngày. Xem chi tiết tại đây. 

Với mong muốn giúp mọi người sở hữu hàm răng trắng sáng, đều màu hoặc đã trắng nay càng trắng hơn, Công ty Viva Beauty thực hiện ưu đãi đối với sản phẩm Viva White: chỉ trong 5 ngày, từ 9/11 đến 13/11, khi mua một hộp miếng dán trắng răng Viva White, bạn sẽ được thêm 4 ngày sử dụng. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Công ty TNHH Viva Beauty
Địa chỉ: 52 Trần Khắc Chân, phường Tân Định, quận 1, TP HCM
Hotline: 0943.050.002 - 0916.367.088 - 0911.463.938
Website: vivabeauty.com.vn; vivawhite.vn
Facebook: Miengtaytrangrang

(Nguồn: Công ty TNHH Viva Beauty)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.