Thứ tư, 2/11/2016 16:27 GMT+7

Nữ diễn viên tới showroom của NTK Xuân Lê thử đồ để dự Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, chiều 1/11.

chi-pu-doi-phong-cach-ca-tinh

Từ ngày chuyển hướng sang làm diễn viên chuyên nghiệp, Chi Pu rũ bỏ hình ảnh trong sáng để theo đuổi phong cách thanh lịch, trưởng thành. Mỗi lần xuất hiện, cô đều chăm chút kỹ lưỡng về trang phục nhằm tạo ấn tượng với công chúng.

chi-pu-doi-phong-cach-ca-tinh-1

Người đẹp 9X được NTK Xuân Lê mời tham dự show diễn vào ngày 4/11, thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week Thu đông 2016. Để chuẩn bị cho sự kiện này, chiều qua (1/11), cô đã ghé showroom của NTK Xuân Lê thử một số trang phục.

chi-pu-doi-phong-cach-ca-tinh-2

Chi Pu tự trang điểm nhẹ nhàng mà vẫn rạng ngời, tươi tắn.

chi-pu-doi-phong-cach-ca-tinh-3

Diễn viên phim Hương Ga được NTK Xuân Lê (tóc ngắn) và giám đốc sáng tạo Hà Đỗ chăm chút tỉ mỉ từ việc chọn đồ tới mix phụ kiện khéo léo. Với lợi thế gương mặt khả ái cùng vóc dáng thanh mảnh, cô luôn cuốn hút dù khoác lên người bất cứ set đồ nào.

chi-pu-doi-phong-cach-ca-tinh-4

Cách mix áo lưới bên trong vest mở cổ sâu đem lại vẻ gợi cảm chừng mực, đồng thời tạo thêm điểm nhấn độc đáo.

chi-pu-doi-phong-cach-ca-tinh-5

Trong khi đó, "cuộc chơi" đầy khéo léo giữa họa tiết và các gam màu nóng giúp chủ nhân trở nên nổi bật mà không hề rối mắt.

chi-pu-doi-phong-cach-ca-tinh-6

Chi Pu đang có một tuần công tác bận rộn tại thủ đô khi vừa dự khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội, tham gia Vietnam International Fashion Week lại vừa ghi hình, phỏng vấn và tổ chức fan meeting cùng dàn diễn viên web series Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai do cô tự sản xuất. Ngay sau đó, ngôi sao trẻ tất bật quảng bá phim điện ảnh Vệ sĩ Sài Gòn trước khi lên đường sang Hàn Quốc tham dự hai sự kiện lớn.

chi-pu-doi-phong-cach-ca-tinh-7

Riêng về NTK Xuân Lê, đây là lần đầu tiên chị tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Trong show diễn tối 4/11, chị sẽ giới thiệu bộ sưu tập "Emo in Love" (Tâm trạng khi yêu). Loạt thiết kế như một hành trình khám phá từng cung bậc cảm xúc của người phụ nữ khi yêu, lấy cảm hứng từ những chuyến công tác tới Paris của Xuân Lê.

Zimi
Photo: Quang Minh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.