Liệu trình điều trị nám theo công nghệ Yellow Laser được phái đẹp yêu thích vì đem lại hiệu quả cao và chi phí hợp lý.

Nám da là nỗi ám ảnh với phái đẹp, nhiều người đã dùng đủ cách trị liệu, vừa tốn kém lại mất thời gian nhưng vẫn không đem lại hiệu quả, tuy nhiên, cũng có không ít chị em đã thành công trong việc "đánh bay" nám. Những chia sẻ dưới đây có thể là thông tin hữu ích với những người đang loay hoay tìm kiếm giải pháp cho làn da nám, đặc biệt là nám lâu năm.

Từ thời thiếu nữ, da mặt chị Hoàng Liên (46 tuổi, Hà Nội) đã xuất hiện những đốm nhỏ màu nâu nhạt. Ban đầu, chị cho rằng nó chỉ là những vệt da không đều màu, chỉ cần trang điểm che khuất là xong. Tuy nhiên, sau khi lấy chồng, sinh con, tình trạng da sạm màu vì nám càng tăng lên. Công việc thường xuyên phải gặp gỡ, giao tiếp với khách hàng khiến chị lo lắng, băn khoăn.

"Thấy mọi người chia sẻ về công nghệ Yellow Laser được mệnh danh là 'khắc tinh của nám' tại chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á, tôi tò mò, tìm hiểu và quyết định tin tưởng. Sau liệu trình điều trị 21 ngày, mọi người đều bất ngờ khi gặp lại tôi, ai cũng khen da sáng mịn, các hắc tố làm sạm da đã bị đánh bật, nhìn tôi trẻ đẹp, rạng rỡ hơn tuổi nhiều”.

bi-quyet-giup-chi-em-so-huu-lan-da-sach-nam

Hiệu quả rõ rệt sau khi khách hàng điều trị nám theo liệu trình Yellow Laser.

Mong muốn điều trị nám nhanh chóng để tìm lại sự tự tin là lý do khiến nhiều chị em chọn những con đường ngắn và đơn giản như học theo các công thức trị nám “siêu tốc” tự nhiên, sử dụng các loại kem trộn, thuốc bôi không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Hầu hết những phương pháp ấy đều thiếu sức thuyết phục và thiếu khoa học.

bi-quyet-giup-chi-em-so-huu-lan-da-sach-nam-1

Liệu trình trị nám bằng công nghệ Yellow Laser.

Chị Thu Hoa (37 tuổi, Thái Nguyên) từng "nghiện" những lời quảng cáo làm đẹp tự nhiên, kem trị nám trên internet. Chị đã bỏ ra hơn chục triệu đồng và hàng chục loại kem, thử nhiều cách trị nám tự nhiên nhưng kết quả "vẫn dậm chân tại chỗ". Bạn bè chị có người còn bị dị ứng với kem trộn, mặt sưng tấy, phải chữa trị ở viện da liễu cả tháng trời.

Nhờ người quen giới thiệu liệu trình trị nám Yellow Laser, ban đầu chị Hoa không tin lắm nhưng thấy mọi người làm xong da đều đẹp, vì thế chị cũng muốn thử. Chị được tư vấn, giải thích và trực tiếp trải nghiệm cơ chế hoạt động của phương pháp này. Tùy theo tình trạng nám trên da của mỗi người, các bác sĩ sẽ có liệu trình và phác đồ điều trị cũng như công nghệ thích hợp để mang lại hiệu quả tối ưu.

bi-quyet-giup-chi-em-so-huu-lan-da-sach-nam-2

Sau khi điều trị bằng Yellow Laser, làn da của khách hàng không chỉ sạch nám mà còn sáng và mịn màng.

Yellow Laser kết hợp với công nghệ Yellow Laser advanced trị sạch các loại nám mảng, nám sâu và nám hỗn hợp nhờ có bước sóng laser tác động lấy đi hết các lớp sừng, bụi bẩn, vi khuẩn tồn tại trên bề mặt da, tiếp đó là tới lớp biểu bì để đánh bật các hắc sắc tố melanin - nguyên nhân gây ra nám để phá hủy và bài tiết tự nhiên.

"Đặc biệt, công nghệ Laser thông minh tiếp tục tác động đến lớp hạ bì để tăng sinh collagen giúp da có độ đàn hồi tự nhiên, sáng mịn hơn. Giờ đây, làn da của tôi rất sáng, rạng rỡ và căng mịn. Sắp bước sang tuổi tiền mãn kinh, tôi không còn sợ nám ảnh hưởng đến cuộc sống của mình nữa", chị Hoa nói thêm.

Thẩm mỹ viện Đông Á dành tặng nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng trong tháng 11 nhân sự kiện khai trương chi nhánh thứ 7 tại Đà Nẵng. Theo đó, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trị nám Yellow Laser được giảm tới 50% chi phí, chỉ từ 300.000 đồng và nhiều ưu đãi khác. Chương trình áp dụng tại tất cả các chi nhánh Thẩm mỹ viện Đông Á trên toàn quốc. Xem chi tiết tại đây.

Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á

Hotline: 1900.6499

Chi nhánh Đà Nẵng: 293 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê

Chi nhánh TPHCM: Lô CR-3, Tòa nhà Crescent Residence 1, 103 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7; 69, Đường 3 tháng 2, quận 10

Chi nhánh Vinh: 148 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình

Chi nhánh Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình; 75 Bà Triệu, Hai Bà Trưng

Chi nhánh Hải Phòng: 378 Tô Hiệu, Lê Chân

Website: dongabeauty.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.