Sau vài lần thực hiện liệu trình thẩm mỹ vùng mắt bằng công nghệ Kirakira, nữ ca sĩ đã đầy lùi được quầng thâm và sở hữu đôi mắt long lanh, không có dấu hiệu của lão hóa.

Tăng cường bổ sung vitamin E, vitamin A trong chế độ ăn

Do lịch làm việc dày đặc, Hồ Ngọc Hà hầu như không có nhiều thời gian để chăm sóc sắc đẹp, thế nhưng, lúc nào nữ ca sĩ cũng chú ý giữ gìn sức khỏe. Cô không bao giờ quên bổ sung vitamin E, vitamin A từ thực phẩm tự nhiên (rau xanh, trái cây tươi) và viên uống để giữ đôi mắt luôn khoẻ mạnh. Đây là 2 loại vitamin có lợi đối với đôi mắt.

Vitamin E và A không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn tốt đối với mắt. Bổ sung vitamin E giúp mắt tránh nguy cơ đục thủy tinh thể. Trong khi đó, vitamin A giúp đôi mắt sáng, nhanh chạy, hạn chế mỏi mắt, quáng gà.

bi-quyet-giu-doi-mat-dep-khong-co-dau-hieu-lao-hoa-cua-ho-ngoc-ha

Sở hữu nét đẹp lai Tây, Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân quyến rũ hàng đầu của làng giải trí Việt. Ngoài thân hình mảnh mai, cô còn sở hữu đôi mắt sắc sảo, ẩn chứa sự thông minh, bản lĩnh và cá tính.

Tránh căng thẳng, nằm sấp

Stress là nguyên nhân dẫn đến tình trạng tuyến thượng thận sản xuất thừa hormone cortisol - khiến làn da bị lão hóa sớm và tạo nếp nhăn. Hồ Ngọc Hà tâm sự: “Khi bị căng thẳng, khuôn mặt tôi có biểu hiện cau mày, nhăn mắt, nheo trán… lâu dần sẽ tạo nên những nếp nhăn xấu xí. Vì thế, tôi luôn cố gắng thư giãn, tránh xa stress tối đa”.

Thiếu ngủ cũng khiến bạn gặp phải tình trạng lão hoá da vùng mắt như nếp nhăn, quầng thâm, mắt sưng húp... Ngoài ra, việc thiếu ngủ còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, khiến bạn mệt mỏi và thiếu tập trung. Tư thế ngủ cũng rất quan trọng, Hồ Ngọc Hà luôn tập nằm ngửa để không tạo áp lực lên vùng mắt, khiến da vùng mắt bị nhăn.

polyad

Hà Hồ tin chọn liệu trình làm đẹp tại Eri International.  

Dùng serum dưỡng mắt càng sớm càng tốt

Là ngôi sao nổi tiếng, Hồ Ngọc Hà thường tìm hiểu và học hỏi bí quyết và kinh nghiệm làm đẹp hữu ích, nhất là của phụ nữ Nhật Bản - những cô gái có làn da không tuổi. Vì thế, cô hiểu được việc cung cấp độ ẩm thích hợp cho da là điều cần thiết.

Để ngăn ngừa những nếp nhăn có cơ hội xuất hiện, Hồ Ngọc Hà sử dụng E Special Eye Stretch Serum. Đây là phương pháp dưỡng ẩm dành riêng cho mắt, có khả năng dưỡng sâu và thẩm thấu nhanh vào da. Giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" chỉ mới bắt đầu sử dụng serum dưỡng mắt và cô nuối tiếc khi không sử dụng liệu pháp này sớm hơn.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Quan niệm từ 25 tuổi mới nên dùng kem mắt chưa thật sự chính xác trong khi môi trường ngày càng ô nhiễm. Tốt nhất, bạn nên dùng kem mắt khi bước sang tuổi 20 với những loại dịu nhẹ và lành tính, chứa Vitamin K. Nếu bạn có nhiều nếp nhăn, bọng mắt, quầng thâm, bạn kết hợp việc sử dụng serum và những liệu trình thẩm mỹ không xâm lấn làm đẹp vùng mắt”.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn kết hợp serum chống lão hoá vùng mắt E Special Eye Stretch Serum với liệu trình Kirakira của bác sĩ Eri Katagiri. Tinh chất dưỡng mắt Innisfree White Tone Up Eye Serum... sẽ tác động sâu, giúp vùng da dưới mắt sáng mịn hơn.

polyad

Hồ Ngọc Hà chọn phong cách làm đẹp đôi mắt theo công nghệ Nhật Bản - Kirakira của bác sĩ Eri Katagiri.

Hà Hồ chia sẻ: “Tôi vốn coi trọng việc bảo vệ và chăm sóc da, vì vậy, tôi dành nhiều thời gian, công sức cho việc giữ gìn làn da. Do thường xuyên thức khuya và làm việc với cường độ cao khiến đôi mắt tôi xuất hiện nhiều quầng thâm và không còn long lanh như trước. Vì thế, tôi đã tìm đến Eri International và cảm thấy hài lòng khi sở hữu đôi mắt sáng, rạng ngời sau vài lần thực hiện liệu trình thẩm mỹ vùng mắt theo công nghệ Kirakira của bác sĩ Eri Katagiri”.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Eri International - địa chỉ sở hữu công nghệ Kirakira
Cơ sở 1: Lầu 4 Sc Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP HCM
Cơ sở 2: Lầu 3 Pearl Plaza, 561 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM
Cơ sở 3: Lầu 3 Thảo Điền Pearl, 12 Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM
Website: eriinternational.vn
Facebook: EriClinicVN
Hotline: (08) 377 52525

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Eri International)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.