Mặt nạ trứng cá muối, nọc ong, phân chim sơn ca và nọc rắn tuy đáng sợ nhưng có khả năng làm đẹp hiệu quả, được nhiều chị em sử dụng.

Mặt nạ trứng cá muối

Trứng cá muối giàu protein tự nhiên, các loại khoáng chất, amino axit thiết yếu và nhiều loại vitamin nên được ứng dụng trong chăm sóc da. Đặc biệt, trứng cá muối giúp da chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, tối thiểu hóa sự phát triển của nếp nhăn và được coi là phương pháp căng da hiệu quả.

4-loai-mat-na-quai-di-duoc-ua-chuong

Trứng cá muối được coi là phương pháp căng da hiệu quả và đắt đỏ hơn cả botox.

Mặt nạ nọc ong

Từ xa xưa, nọc ong được xem như một phương thuốc quý hiếm. Hiện nay, nọc ong là "chất botox của tự nhiên" với khả năng kích thích cơ thể sản sinh collagen và elastin, hai thành phần giúp da săn chắc, mềm mịn, phòng tránh lão hóa.

Mặt nạ phân chim sơn ca

Phân chim giàu các axit amin và enzyme tự nhiên, có thể lột bỏ các tế bào chết, giúp làn da trắng sáng, mềm mại. Tuy nhiên, không phải bất kỳ loại phân chim nào cũng có tác dụng làm đẹp mà chỉ duy nhất phân của chim sơn ca được sử dụng để làm đẹp.

4-loai-mat-na-quai-di-duoc-ua-chuong-1

Phân chim sơn ca là bí quyết hồi xuân của Victoria Beckham.

Mặt nạ nọc rắn

Lượng protein có trong nọc rắn là nguồn đạm cần thiết cung cấp cho làn da. Các nếp nhăn được làm đầy nhanh chóng, quá trình lão hóa được cải thiện. Collagen sẽ được kích thích sản sinh, tái tạo tế bào mới nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Ứng dụng điều đó, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời mặt nạ nọc rắn Cobra sử dụng huyết thanh tiêu độc từ nọc rắn để phục hồi những hư tổn trên da. Các axit hyaluronic, protein tơ tằm trong nọc rắn sẽ bổ sung đủ lượng nước cần thiết nhằm duy trì độ ẩm cho da, thanh tẩy lớp tế bào sừng, đốm nâu lâu năm của nám sạm, tăng cường sức đề kháng cho da.. Xem chi tiết tại đây.

4-loai-mat-na-quai-di-duoc-ua-chuong-2

Trương Quỳnh Anh thường chọn mặt nạ nọc rắn Cobra để “cấp cứu làn da” mỗi khi phải thực hiện nhiều dự án ngoài trời.

Tháng 11 này, Khơ Thị tổ chức chương trình khuyến mãi “Trải nghiệm thiên đường làm đẹp - nhận hàng trăm ưu đãi”, đem đến cho chị em cơ hội sử dụng mặt nạ nọc rắn Cobra với ưu đãi lên đến 20% đồng thời nhận nhiều quà tặng làm đẹp có giá trị. Xem chi tiết tại đây hoặc gọi về hotline 1900 6717 để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
49I-49H Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM
24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: Spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.