Tại BichNa Beauty, trẻ hóa da, thanh lọc Detox Laser, làm trắng hồng da tự nhiên Mesowhite và căng bóng chuẩn Hàn - Biocollagen là những giải pháp được phái đẹp ưa chuộng.

Chăm sóc làn da, cơ thể bằng các liệu trình công nghệ cao, an toàn và hiệu quả dịp cuối năm là cơ hội giúp phái đẹp thay đổi diện mạo, lấy lại vẻ tươi trẻ, rạng rỡ sau một năm làm việc vất vả. Tại BichNa Beauty Clinic & Spa, những dịch vụ làm đẹp sau đây đang được lòng phái đẹp.

Trẻ hóa da, giảm mỡ, thon gọn vóc dáng

Vóc dáng và làn da là mối quan tâm hàng đầu của chị em. Chỉ cần cân nặng tăng lên một chút, mặc áo quần chật hơn hay phát hiện mỡ thừa là chị em đã khổ sở tìm mọi cách để giảm mỡ. Với vai trò Hoa hậu, Hương Giang luôn ý thức làm đẹp và giữ gìn vóc dáng thon gọn, chỉn chu mỗi khi xuất hiện trong sự kiện nào đó.

Bà mẹ hai con bật mí, ngoài việc tập luyện, ăn uống khoa học thì bí quyết lấy lại vóc dáng gọn gàng sau sinh nhanh chóng của cô là công nghệ 3D Sline. Liệu trình này sử dụng nguồn sóng điện từ đa cực và hệ thống kiểm soát năng lượng, giúp thon gọn săn chắc, giảm chùng da, chảy xệ các vùng cơ thể, dễ chịu và an toàn cho mọi loại da.

Thường xuyên bận rộn chăm sóc gia đình nhỏ, Hương Giang chia sẻ, việc sinh con và chăm con đôi lúc khiến chị em mệt nhoài, da của phụ nữ sau sinh cũng nhanh chóng bị lão hóa hơn sơ với tuổi đôi mươi. Vì vậy, tân trang nhan sắc bằng công nghệ cao là “vũ khí làm đẹp” của Hoa hậu Hương Giang.

Nhờ áp dụng liệu trình 3D Vlift - sử dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ cường độ cao kích tăng sinh collagen, da của Hương Giang đã săn chắc, giảm nếp nhăn và nâng mô dưới da. Giờ đây, nàng Hoa hậu có thể thoải mái chăm lo cho gia đình, công việc nhưng vẫn rạng ngời với làn da trẻ trung, vóc dáng thon gọn và quyến rũ.

4-cong-nghe-cao-giup-tan-trang-nhan-sac-dip-cuoi-nam

Thạc sĩ, bác sĩ Bích Na đang thực hiện công nghệ Ultra 3D VLift cho Hoa hậu Hương Giang.

Detox Laser - giải pháp thải độc, thanh lọc da

Làn da căng mịn, trắng sáng, không tỳ vết là dấu hiệu của sự trẻ trung, căng tràn sức sống mà bất kỳ phụ nữ nào cũng khát khao. Đặc biệt, phái đẹp luôn muốn sở hữu làn da rạng rỡ để đón Noel và Tết. Trong những ngày cuối năm, không riêng gì MC, ca sĩ Linh Phi, chị em đều rơi vào tình trạng thiếu ngủ hoặc stress, làn da dễ bị thâm sạm, thậm chí là sần sùi, mụn, nếp nhăn.

Các bước chăm sóc rửa mặt, tẩy trang, dùng nước hoa hồng, thoa lớp lotion dưỡng ẩm... không thể hiệu quả nếu làn da không sạch thoáng và được thải độc đúng cách. Bụi bẩn, lớp trang điểm và tế bào chết tích tụ lâu ngày tạo thành bức tường ngăn cách dưỡng chất trong mỹ phẩm chăm sóc da ngấm sâu và tác động vào da.

Với Linh Phi, thải độc thanh lọc da là bước quan trọng để sở hữu làn da đẹp. Với sự phát triển của công nghệ, Detox Laser ra đời nhằm phá huỷ nhanh chóng các độc chất và bụi bẩn, bã nhờn… tích tụ trên da, giúp thanh lọc da hiệu quả. Bên cạnh đó, ánh sáng chuyên biệt của laser siêu xung còn giúp phá huỷ các hạt melanin dư thừa, giúp da sáng mịn, đều màu và ngăn ngừa sự hình thành của tàn nhang, sạm nám.

Sự len lỏi của những phân tử oxy tinh khiết và dưỡng chất chuyên biệt giúp da được làm mới, trở về trạng thái khoẻ khoắn và tươi trẻ, không còn dấu hiệu mệt mỏi, khô nhăn, tổn thương hoặc thiếu sức sống.

4-cong-nghe-cao-giup-tan-trang-nhan-sac-dip-cuoi-nam-1

Ca sĩ Linh Phi thải độc da với Detox Laser.

Da trắng hồng tự nhiên nhờ giải pháp Mesowhite

Cuối năm luôn là thời điểm Võ Hạ Trâm cảm thấy áp lực,liên tục tham gia các sự kiện, lễ hội, lại thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, không khí hậu ô nhiễm, cùng chế độ ăn uống, ngủ nghỉ thất thường... dẫn đến tình trạng da sạm đen, nổi mụn. Để duy trì làn da trắng hồng tự nhiên, Võ Hạ Trâm thường xuyên đến với BichNa Beauty Clinic & Spa để thực hiện các liệu trình chăm sóc da cao cấp bằng công nghệ hiện đại.

Với liệu pháp Mesowhite, da được bổ sung đầy đủ độ ẩm và dưỡng chất tự nhiên cần thiết như vitamin E, C, các axit amin, axit béo giúp, nâng tông màu da tự nhiên. Đó là bí quyết sở hữu làn trắng hồng, mịn màng của Võ Hạ Trâm. Đây là công nghệ được nhiều chị em áp dụng để chào đón năm mới.

Sắc da là dấu hiệu phản ánh rõ sức khỏe và sắc đẹp của làn da, bởi vậy, da sáng hồng, mềm mượt là yếu tố đầu tiên khi phục hồi.

4-cong-nghe-cao-giup-tan-trang-nhan-sac-dip-cuoi-nam-2

Ca sĩ Võ Hạ Trâm sở hữu làn da đẹp nhờ thực hiện Mesowithe và Biocollagen.

Da căng bóng chuẩn Hàn Quốc với Biocollagen

Một mùa lễ Giáng sinh và không khí Tết rộn ràng đang tới gần, nhiều chị em vẫn đang suy tư, phiền muộn và lo lắng làm thế nào để lấy lại làn da căng bóng, mịn màng sau một năm bận rộn, vất vả. Chỉ với Biocollagen - liệu trình ngắn từ 2 đến 3 lần, chị em được bổ sung collagen nên da đã săn chắc, mờ nếp nhăn, đồng thời luôn sáng, căng bóng. 

Hiện nay, hàng trăm khách hàng, đa phần là phái đẹp đã tin tưởng chọn lựa liệu pháp Biocollagen tại BichNa Beauty Clinic & Spa để "tút" lại nhan sắc, xinh tươi chào đón xuân mới.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đem tới sự tự tin cho chị em, đặc biệt là xinh đẹp, cuốn hút hơn trong dịp lễ Giáng sinh và năm mới, BichNa Beauty Clinic & Spa tổ chức chương trình "Tạm biệt nếp nhăn - trẻ ngay đón Tết". Theo đó, khách hàng được giảm 30% khi sử dụng cách dịch vụ làm đẹp tại Bichna beauty. Chương trình áp dụng từ 15/11 đến 30/11. Xem chi tiết tại đây.

BichNa Beauty Clinic & Spa

Địa chỉ: 194 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
Điện thoại: 08 7300 0808- 0938122155
Website: bichnabeauty.vn

(Nguồn: BichNa Beauty Clinic & Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.