Kim Anh, Thái Bảo Trâm và Châu Quỳnh là một trong hàng nghìn cô gái đã thay đổi diện mạo nhờ thẩm mỹ mũi S-line 3D, độn cằm, nâng ngực Y-line, giảm mỡ Laser Lipo và căng da mini.

Bà mẹ đơn thân Trần Nguyễn Kim Anh (23 tuổi) may mắn sở hữu đôi chân dài nhưng khuôn mặt nhiều khuyết điểm như mắt sụp mí, mũi to hếch, hàm hô, làn da đen sạm, vòng một lép kẹp... khiến cô trở nên nhạt nhòa, kém hút. Từ nhỏ, 9x đã ước mơ trở thành người mẫu, được sải bước trên sàn catwalk, tuy nhiên, vì hoàn cảnh gia đình và mặc cảm ngoại hình, cô đành gác lại giấc mơ nghệ thuật.

3-co-gai-lot-xac-ngoan-muc-nho-phau-thuat-thm-my-tai-kangnam

Kim Anh sở hữu thân hình quyến rũ, khuôn mặt ưa nhìn sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhận định, trường hợp của Kim Anh cần áp dụng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi S-line 3D, độn cằm để tạo khuôn mặt theo công thức tỷ lệ "vàng". Bên cạnh đó, áp dụng phương pháp nâng ngực Y-line, giảm mỡ Laser Lipo, căng da mini để đem đến thân hình nóng bỏng, quyến rũ…

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã biến giấc mơ làm người mẫu của bà mẹ đơn thân thành hiện thực. Cô nhận được nhiều lời mời cộng tác nhờ ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ và thần thái diễn xuất chuyên nghiệp trên sàn catwalk.

Một trường hợp "lột xác" ngoại hình khác tại Kangnam là Thái Bảo Trâm - cô ca sĩ được nhiều người biết đến với thân hình đồ sộ, lộ ngấn mỡ thừa. Gần 20 năm sống với cái tên “Trâm Ú”, cân nặng của cô tăng liên tục mà không hề giảm được chút nào. Nhiều lúc nữ ca sĩ tủi thân đến phát khóc và âm thầm gặm nhấm nỗi đau đó, nuôi giấc mơ ca hát cháy bỏng

3-co-gai-lot-xac-ngoan-muc-nho-phau-thuat-thm-my-tai-kangnam-1

Bảo Trâm sở hữu thân hình nóng bỏng chỉ sau 2 tháng.

Nhờ sự giúp đỡ của các bác sĩ tại Kangnam, Bảo Trâm đã thay đổi ngoạn mục. Toàn bộ lượng mỡ thừa ở má, bắp tay, bắp chân, đùi, bụng của 9x đã được giải quyết triệt để bằng công nghệ giảm mỡ Laser Lipo cùng phương pháp căng da mini, đem lại kết quả bất ngờ. Vóc dáng đồng hồ cát với đôi gò bồng đảo quyến rũ, vòng eo con kiến cùng vòng 3 bốc lửa... giúp Bảo Trâm thành công hơn trong sự nghiệp.

Trước đây, cuộc sống của Phan Châu Quỳnh là những chuỗi ngày dài tăm tối và tẻ nhạt. Ở độ tuổi thanh xuân - quãng thời gian đẹp nhất của đời người, Châu Quỳnh chỉ biết lầm lũi trốn trong căn phòng, làm bạn với bốn bức tường. Cô sợ phải tiếp xúc với đám đông, sợ những lời xì xào bàn tán về ngoại hình không đẹp.

3-co-gai-lot-xac-ngoan-muc-nho-phau-thuat-thm-my-tai-kangnam-2

Cuộc đời Châu Quỳnh sang trang mới nhờ "lột xác" ngoại hình.

Cuộc đời Châu Quỳnh đã thay đổi hoàn toàn khi được các bác sĩ tại Bệnh viện Kangnam phẫu thuật thẩm mỹ. Khuôn mặt Quỳnh được áp dụng công thức tỷ lệ "vàng", đem đến vẻ đẹp hoàn thiện. Chiếc mũi dọc dừa thanh tú nhờ nâng mũi theo công nghệ Sline 3D giúp Quỳnh thoát khỏi biệt danh bất đắc dĩ “phù thủy”. Đôi mắt 2 mí to tròn nhờ công nghệ Eyelids khiến sắc mặt cô rạng rỡ, tươi trẻ đúng tuổi. 

Bên cạnh đó, làn da bị tổn thương do những vết sẹo mụn lồi lõm của 9x đã được khắc phục bằng công nghệ điều trị da bằng laser hiệu quả, giúp da trắng sáng, mịn màng trong thời gian ngắn. Vòng một nóng bỏng nhờ công nghệ nâng ngực Y line, vòng eo con kiến với công nghệ hút mỡ Laser Lipo, căng da mini và vòng 3 đầy đặn. Thân hình đồng hồ cát khiến Quỳnh trở nên cuốn hút, quyến rũ hơn.

Hàng nghìn cô gái đã thay đổi diện mạo ngoạn mục nhờ phẫu thuật thẩm mỹ tại Kangnam. Trong tháng 11, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm tới 50% chi phí nhiều dịch vụ làm đẹp cho các khách hàng đăng ký sớm tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Website: benhvienthammykangnam.vn

Hotline: 1900.6466

Địa chỉ: Chi nhánh Hà Nội: 38 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng

Chi nhánh TP HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)
 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.