Đây là dòng vali cải tiến với chất liệu nhôm cao cấp, kết hợp nhiều chức năng giúp cho chuyến du lịch được thoải mái và trọn vẹn.

Lấy ý tưởng từ những yếu tố tự nhiên và đường nét chỉn chu của hội hoạ kiến trúc, bộ sưu tập "19 Degree" bật lên nét hiện đại với thiết kế tinh xảo và tỉ mỉ. Hình dáng đặc biệt của những chiếc vali mới làm nhoè đi ranh giới giữa thời trang, nghệ thuật và thiết kế. Bộ sưu tập góp phần khẳng định, du lịch không chỉ là trải nghiệm thực tế mà còn là để gắn kết.

tumi-ra-mat-bo-suu-tap-va-li-19-degee-xin-edit

Trong mỗi chuyến du lịch hay công tác, chiếc vali là hình ảnh phản chiếu chính con người bạn. Giám đốc sáng tạo Victor Sanz của Tumi chia sẻ, bộ sưu tập "19 Degree" thuyết phục người dùng bởi thiết kế thông minh. Khi lên ý tưởng cho sản phẩm, các nhà thiết kế phải tự đặt câu hỏi "Làm thế nào để đơn giản hoá và cải tiến các thiết kế từ những sản phẩm đã có sẵn trên thị trường".

Tumi mong muốn khách hàng được sử dụng những sản phẩm có thiết kế đẹp hơn, chất lượng hơn. Mỗi thiết kế mới của thương hiệu ra đời không chỉ nổi bật về ứng dụng mà còn phải đảm bảo tính thời trang.

Bộ sưu tập được định hình với khung vali chắc chắn cùng hai nút bảo vệ cho dòng vali xách tay và ba bút bảo vệ cho dòng vali ký gửi. Ngoài ra, chiếc vali còn có một lớp bảo vệ khác. Dấu ấn của các thiết kế lần này là nội thất thẩm mỹ bên trong cùng đường nét thanh mảnh, nhẹ nhàng với đường vân kim cương bên ngoài độc đáo.

tumi-ra-mat-bo-suu-tap-vali-19-degee-1

Trong bộ sưu tập mới, Tumi cung cấp đầy đủ các size vali từ xách tay - International Carry On tới những chiếc ký gửi "Extended Trip Packing Case". Tất cả kiểu dáng được tích hợp với khoá TSA, Tumi Tracer, có thể thu vào bên hông của túi với chất liệu da, kỹ thuật X - Brace 45 được cấp bằng sáng chế với với chất liệu nhôm giúp giảm trọng lượng chiếc vali. Bốn bánh xe giúp vali xoay chuyển linh động.

Bộ sưu tập "19 Degree" nhựa Polycarbonate chính là bản sao của "19 Degree" nhôm cao cấp, với kiểu dáng sành điệu. Chất liệu nhựa Polycarbonate khiến vali nhẹ nhàng hơn và giúp định hình form khi di chuyển. Sản phẩm có ba màu độc đáo: xám bạc, đen tuyền và màu đồng copper.

tumi-ra-mat-bo-suu-tap-vali-19-degee-2

Liên hệ: Tumi
Website: www.tumi.com
Địa chỉ các cửa hàng:
- Diamond Plaza: tầng trệt, 34 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM. ĐT: +84(08) 38235358.
- Saigon Centre: tầng 2, 65 Lê Lợi, quận 1, TP HCM. ĐT: +84(08)38217985
- Trang Tien Plaza: tầng 2, 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: +84(04)39367138.
- Lotte Hanoi: tầng 1, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội. ĐT: +84(04)32676122.

(Nguồn: Tumi)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.