Thứ hai, 17/10/2016 17:00 GMT+7

Chương trình diễn ra vào 1/10 và 2/10, thu hút nhiều chị em trực tiếp tham gia thách thức và kiểm chứng hiệu quả của gel tẩy tế bào chết Bio-essence.

polyad

Trong suốt 2 ngày, 1.414 phụ nữ có cơ hội kiểm nghiệm sản phẩm gel tẩy tế bào chết Bio-essence ngay tại sự kiện  Mega Challenge.

mega-challenge-thach-thuc-hon-1400-phu-nu-ty-sach-mat-na-te-bao-chet-1

Chị em có cơ hội trải nghiệm trực tiếp hiệu quả của sản phẩm gel tẩy tế bào chết Bio-essence trên đậu phụ non để nhận biết mức độ an toàn và dịu nhẹ với làn da. Trong khi những sản phẩm dạng hạt tạo vệt xước trên bề mặt thì với Bio-essence, bề mặt đậu phụ vẫn được giữ nguyên.

mega-challenge-thach-thuc-hon-1400-phu-nu-ty-sach-mat-na-te-bao-chet-2

Trải nghiệm thực tế cho thấy sản phẩm không tạo ra cặn giả khi sử dụng đồng thời Bio-essence và gel tẩy tế bào chết khác trên tấm mica.

mega-challenge-thach-thuc-hon-1400-phu-nu-ty-sach-mat-na-te-bao-chet-3

Bạn Thanh Tú ( 24 tuổi, TP HCM) chia sẻ: “Da tôi rất nhạy cảm và thường xuyên bị mẩn đỏ. Vì vậy, tôi luôn lo lắng sản phẩm tẩy tế bào chết sẽ bào mòn, làm trầy xước và gây kích ứng da, tuy nhiên, với sản phẩm dạng gel như thế này, tôi đã yên tâm hơn nhiều”.

mega-challenge-thach-thuc-hon-1400-phu-nu-ty-sach-mat-na-te-bao-chet-4

Phái đẹp cảm thấy hài lòng với hiệu quả tức thì của Bio-essence sau sự kiện "Mega Challenge". Chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trẻ như Bích Phương Idol, VJ Sĩ Thanh và diễn viên Midu.

mega-challenge-thach-thuc-hon-1400-phu-nu-ty-sach-mat-na-te-bao-chet-5

Thử thách tại ngày hội cũng cho thấy làn da sau khi được tẩy tế bào chết cùng gel Bio-essence sẽ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn các sản phẩm tẩy tế bào chết bình thường. Được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, hầu hết chị em đều bất ngờ và thích thú khi những thắc mắc lâu nay đã được giải đáp một cách trực quan, sinh động mà không cần phải qua bước thử nghiệm khoa học phức tạp nào.

mega-challenge-thach-thuc-hon-1400-phu-nu-ty-sach-mat-na-te-bao-chet-6

Midu ký tên chứng nhận hiệu quả tức thì sau 4 thử thách của Bio-essence. Ngay cả những ngôi sao thường xuyên trang điểm và làm đẹp cũng ưa chuộng gel tẩy tế bào chết Bio-essence. Tại Mega Challenge, Bio-essence đã thuyết phục được 1.414 bạn gái và trở thành gel tẩy tế bào chết yêu thích.

Cẩm Vân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.