Phương pháp giúp tạo khuôn mặt 'tỷ lệ vàng' nhờ ứng dụng bộ đôi máy Vectra XT 3D và Cut 3D.

Một gương mặt đẹp, hài hòa từng đường nét là mong muốn của tất cả phụ nữ, tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu nó ngay từ đầu. Một trong những giải pháp giúp chị em có được gương mặt V line và chiếc cằm chuẩn là phẫu thuật thẩm mỹ. Ca làm đẹp ấy có thành công hay không lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ trang thiết bị, chất sụn, tay nghề bác sĩ...

Để tránh những biến chứng có thể xảy ra như cằm lệch, cằm to hay quá dài, mất cân đối…, giới trẻ luôn tìm kiếm công nghệ độn cằm an toàn. Trong đó, phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng là độn cằm Golden V bởi nó mang yếu tố thẩm mỹ hiện đại, tạo ra tỷ lệ vàng cho khuôn mặt.

polyad

Độn cằm Golden V mang đến vẻ đẹp cuốn hút ở mọi góc nhìn.

Golden V - công nghệ độn cằm tạo nên "tỷ lệ vàng"

Dựa trên đặc điểm của gương mặt người châu Á, các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành thế giới đã nghiên cứu ra tỷ lệ chuẩn và chỉ cần áp dụng đúng tỷ lệ ấy với mỗi khuôn mặt, dù độn cằm hay nâng mũi, bạn đều có kết quả như mong muốn.

Theo đó, Golden V sẽ tuân theo quy tắc sau: khoảng cách từ cằm đến chân mũi bằng khoảng cách từ chóp mũi đến chân mày và bằng khoảng cách từ chân mày đến chân tóc ở trán. Tức là khoảng cách từ cằm đến chân mũi phải bằng 1/3 tổng chiều dài khuôn mặt. 

Ở góc nhìn nghiêng, cằm Golden V có điểm khác biệt là chóp mũi, môi và cằm tạo thành một đường thẳng. Nhờ tỷ lệ này, chiếc cằm mới có dáng V line tự nhiên, cân đối, đồng thời, chị em không còn phải lo lắng những “tai nạn” có thể xảy ra khi quyết định độn cằm.

polyad

Công nghệ độn cằm Golden V giúp khuôn mặt Trang Armani thanh tú hơn.

Golden V - ứng dụng bộ đôi máy Vectra XT 3D và Cut 3D

Điểm nổi bật của công nghệ độn cằm Golden V là sử dụng máy Vectra XT 3D thông minh để phân tích cấu trúc gương mặt. Chiếc máy này sẽ thay thế toàn bộ các bước phân tích, đo vẽ thủ công của bác sĩ và dựa trên hình ảnh 3D thực tế để phân tích chi tiết hơn cho khách hàng. Nhờ vậy, những khuyết điểm trong cấu trúc xương mặt sẽ được nhìn rõ mà không phải dựa trên quan sát bên ngoài bằng mắt thường. Ngoài ra, bạn còn có thể nhìn trước hình ảnh của mình sau khi phẫu thuật.

Phương pháp làm đẹp này cũng ứng dụng máy gọt sụn tiện ích, độ chính xác sẽ cao hơn hẳn khi gọt bằng tay. Mỗi khuôn cằm cần một miếng sụn với hình dáng và kích thước khác nhau, vì vậy, sự xuất hiện của máy Cut 3D trở thành trợ thủ đắc lực cho các bác sĩ trong quá trình thực hiện.

Độn cằm Golden V được thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ hiện đại

Phương pháp độn cằm Golden V hiện được ứng dụng tại Bệnh viện Tạo hình thẩm mỹ Asean - địa chỉ làm đẹp hiện đại tại Việt Nam. Không chỉ riêng độn cằm mà tất cả ca tiểu phẫu cho đến đại phẫu đều được chuyên gia khuyến khích thực hiện ngay tại bệnh viện.

Các bước khám sức khỏe, xét nghiệm máu và máy móc, trang thiết bị đầy đủ... sẽ đảm bảo an toàn cho khách hàng. Sau phẫu thuật, bạn được nghỉ dưỡng tại không gian cao cấp, hiện đại, được chăm sóc chu đáo cho đến khi có thể tự về nhà. Nhờ những ưu điểm trên, Golden V trở thành dịch vụ độn cằm được yêu thích hiện nay.

polyad

Khách hàng được nghỉ ngơi tại phòng nghỉ cao cấp.

(Nguồn: Bệnh viện tạo hình thẩm mỹ Asean)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.