Phương pháp Yellow Laser đánh bật nám, các hắc tố làm sạm da, đem lại cho phái đẹp làn da tươi trẻ, trắng hồng rạng rỡ.

Việt Nam là một trong những quốc gia châu Á có tỷ lệ nám da ở phụ nữ cao, chiếm từ 60% đến 70%, trong đó có khoảng 80% chị em chưa hoặc đang điều trị sai cách. Từ độ tuổi U40 trở đi, phái đẹp cần sở hữu bí quyết riêng để giữ gìn làn da. Có nhiều phương pháp trị nám như bôi hoặc uống thuốc... tuy nhiên, những cách thức này tốn thời gian, tiền bạc nhưng chưa chắc mang lại hiệu quả.

Nám da ảnh hưởng đến ngoại hình và tâm lý của chị em khi bước vào độ tuổi U40. Muốn trị nám tận gốc, trước khi điều trị, bạn cần có phác đồ khoa học theo chỉ định của bác sĩ. Sau khi được thăm khám và chuẩn đoán tình trạng, xác định mức độ, bác sĩ sẽ đưa ra cách thức điều trị tương ứng.

Để đem lại hiệu quả tối ưu, sau khi sử dụng công nghệ điều trị thích hợp, bạn cần một khoảng thời gian duy trì, chăm sóc để nám không xuất hiện trở lại. Đây được coi là cách làm hiệu quả, an toàn và khoa học, được nhiều chị em truyền tai nhau.

Công nghệ Yellow Laser được coi là “khắc tinh của nám” bởi tác động nhanh chóng, sau liệu trình điều trị 21 ngày, phương pháp này giúp đánh bật nám, các hắc tố làm sạm da đem lại làn da tươi trẻ, trắng hồng rạng rỡ.

cong-nghe-khac-tinh-cua-nam-duoc-chi-em-u40-yeu-thich

Quy trình điều trị nám bằng công nghệ Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

Liệu trình điều trị nám theo phác đồ khoa học của công nghệ Yellow Laser là bước tiến mới trong điều trị nám sâu, hiệu quả được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi FDA và CE. Công nghệ này được ứng dụng tại Mỹ và nhiều nước ở châu Âu, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tại Việt Nam, Yellow Laser được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

cong-nghe-khac-tinh-cua-nam-duoc-chi-em-u40-yeu-thich-1

Rất nhiều chị em quan tâm tới các dịch vụ của Thẩm mỹ viện Đông Á, đặc biệt là nám da, tàn nhang.

Phương pháp này có ưu điểm xóa sạch các vết nám sâu trên khuôn mặt bằng liệu trình điều trị khoa học 21 ngày. Tùy theo tình trạng nám trên da của mỗi người, các bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị cũng như công nghệ thích hợp nhằm mang lại hiệu quả tối ưu.

Yellow Laser trị sạch các loại nám mảng, nám sâu và nám hỗn hợp nhờ có bước sóng Laser tác động lấy đi hết các lớp sừng, bụi bẩn, vi khuẩn tồn tại trên bề mặt da, tiếp đó là tới lớp biểu bì để đánh bật các hắc sắc tố melanin - nguyên nhân gây ra nám để phá hủy và bài tiết tự nhiên.

Đặc biệt, công nghệ Laser thông minh tiếp tục tác động đến lớp hạ bì để tăng sinh collagen, giúp da có độ đàn hồi tự nhiên, sáng mịn hơn. Mỗi lần sử dụng liệu trình chỉ mất 5 đến 10 phút, giúp chị em tiết kiệm thời gian nhưng vẫn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, sáng mịn, se khít lỗ chân lông.

cong-nghe-khac-tinh-cua-nam-duoc-chi-em-u40-yeu-thich-2

Làn da sáng và khỏe hơn sau khi điều trị nám theo phác đồ khoa học.

Trong tháng 10, nhằm giúp chị em có cơ hội làm đẹp, Thẩm mỹ viện Đông Á thực hiện nhiều chương trình ưu đãi. Theo đó, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trị nám Yellow Laser trong tháng 10 sẽ được giảm tới 50% chi phí, chỉ từ 300.000 đồng. Đặc biệt, khi mua liệu trình điều trị 63 lần, khách hàng sẽ được tặng ngay 63 cơ hội nhân đôi số lần sử dụng dịch vụ.

Bạn có thể đăng ký để nhận khuyến mãi ngay hôm nay, áp dụng tại tất cả các chi nhánh của Thẩm mỹ viện Đông Á trên toàn quốc. Xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á
Hotline: 1900.6499
Chi nhánh TP.HCM: Lô CR-3, Tòa nhà Crescent Residence 1, 103 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7;  69 đường 3/2, quận 10
Chi nhánh TP Vinh: 148 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình
Chi nhánh Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình; 75 Bà Triệu, Hai Bà Trưng
Chi nhánh Hải Phòng: 378 Tô Hiệu, Lê Chân
Website: dongabeauty.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.