Nhà thiết kế khẳng định, hai người mẫu đẹp ở mọi góc nhìn dù đùi to, chân ngắn. 

- Điều anh hài lòng nhất trong show diễn cá nhân lần hai là gì?

- Điều tôi hài lòng nhất là mình đã làm được tất cả những gì mình tưởng tượng. Đối với những show diễn trước đây, tôi thường dùng từ thành công, nhưng ở show này thì tôi thấy hạnh phúc và thích thú. Từ âm nhạc, sân khấu, trang phục, cá tính của người mẫu đều được thể hiện một cách rõ nét, theo đúng với tinh thần của bộ sưu tập. Tất cả đều hòa quyện và mang đến buổi trình diễn mãn nhãn dành cho khán giả yêu thời trang.

- Sau chương trình, anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi, tuy nhiên có cả ý kiến ‘Chung Thanh Phong đã cạn kiệt ý tưởng’. Quan điểm của anh thế nào trước nhận xét trên?

- Sau chương trình, tôi nhận được nhiều lời khen từ nghệ sĩ, báo chí và khách hàng, đây là một tín hiệu đáng mừng. Nhưng cũng có những ý kiến trái chiều, đó là điều không thể nào tránh khỏi bởi mỗi người sẽ có một phong cách, một sở thích khác nhau. Mình không thể ép tất cả mọi người phải thích, khen và ủng hộ những gì mình làm. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi tôi muốn hướng đến những đối tượng khách hàng nhất định và có những tiêu chí riêng trong quá trình xây dựng thương hiệu.

Nếu nói tôi cạn kiệt ý tưởng thì đó là một quan điểm hoàn toàn sai lầm. Ở show diễn lần này, tôi chỉ giữ lại những phom dáng mang đặc trưng trong thiết kế của mình, còn lại các mẫu trang phục mới đều được đầu tư một cách kỹ lưỡng từ chất liệu cho đến mẫu mã. Các kỹ thuật cắt, rã và ráp vải đều được chăm chút, tất cả đều nhằm nêu bật tình thần "Hãy yêu cơ thể của bạn" mà tôi muốn nhấn mạnh trong lần thứ hai làm show riêng.

Để đánh giá về một chương trình, bạn cần có cái nhìn tổng thể và bao quát chung, từ sân khấu, âm thanh, ánh sáng, trang phục... chứ không thể nào nhìn vào một vài bộ đồ trong đêm diễn để rút ra kết luận chung cho toàn bộ sưu tập. Nó dễ dẫn đến cái nhìn phiến diện, chủ quan và thiếu sự thuyết phục.

Lần thứ hai làm show diễn cá nhân, Chung Thanh Phong đã mang đến bữa tiệc thời trang thịnh soạn và khẳng định sự đầu tư bài bản và nghiêm túc trong việc xây dựng thương hiệu riêng.

Lần thứ hai làm show diễn cá nhân, Chung Thanh Phong đã mang đến bữa tiệc thời trang thịnh soạn và khẳng định sự đầu tư bài bản, nghiêm túc trong việc xây dựng thương hiệu riêng.

- Anh nghĩ thế nào về tính khả thi của tinh thần ‘Hãy yêu và tự tin tỏa sáng với số đo 3 vòng của mình’, trong khi Mai Ngô và Lilly Nguyễn khiến khán giả ngỡ ngàng vì đùi to, chân ngắn khi diện đồ sexy?

- Qua từng thời kỳ, phụ nữ sẽ có những thay đổi về ngoại hình khác nhau. Theo tôi, không có quy chuẩn rõ ràng về cái đẹp. Người phụ nữ đẹp là người luôn tự tin và yêu cơ thể của mình. Đó cũng là thông điệp tôi muốn chuyển tải ở show diễn lần này.

Lilly Nguyễn, Mai Ngô là hai cô gái rất đẹp bởi thần sắc và sự cuốn hút của họ. Các bạn gần như đẹp ở mọi góc nhìn và thu hút khi xuất hiện trên sân khấu. Chính bản lĩnh, sự tự tin tỏa ra từ họ đã giúp khán giả quên đi một vài khiếm khuyết về hình thể. Đùi to, chân ngắn không có nghĩa là không được mặc đẹp. Vì thế, tôi quyết định chọn Mai Ngô và Lilly Nguyễn vào vị trí mở màn cho phần hai của chương trình, với thông điệp “Hãy yêu cơ thể của bạn, hãy là chính bạn”.

Lilly và Mai Ngô là hai sự lựa chọn hoàn hảo, họ thể hiện đúng tinh thần tôi mong muốn. Hai cô gái đã "đốt cháy" sân khấu, nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả bởi cách thể hiện của các bạn ấy. Hai người mẫu đã không quan tâm đến nhược điểm hình thể vì họ tự tin mình là người phụ nữ quyến rũ.

chung-thanh-phong-mai-ngo-lilly-nguyen-la-hai-su-lua-chon-hoan-hao-1

Sau show diễn, Mai Ngô và Lilly Nguyễn nhận được rất nhiều ý kiến khen chê trái chiều về hình thể. Tuy nhiên, Chung Thanh Phong khẳng định họ là hai cô gái đẹp ở mọi góc nhìn.

- Phần được anh chăm chút và đầu tư nhiều nhất cho show diễn lần này là gì?

- Như tất cả các bộ sưu tập đã trình làng, với các mẫu thiết kế mới thì chất liệu và kỹ thuật may luôn được tôi đầu tư nhiều nhất. Toàn bộ chất liệu đều nhập ở nước ngoài, tôi còn đặt thêm nhiều loại ren độc quyền. Đồng thời, tôi đã mạnh tay đầu tư để thể nghiệm sự kết hợp độc đáo giữa ren và da. Nó là hai chất liệu khó phối hợp với nhau, cần phải xử lý kỹ để mang đến sự hài hòa. Da thì dày và nóng, ren lại mỏng và thoáng mát, độ co giãn của chúng cũng khác nhau, vì thế tôi phải tính toán và tìm nhiều cách để dung hòa.

Bên cạnh đó, các phụ liệu như đăng ten, pha lê, đá quý cũng được nhập từ nước ngoài. Những món đồ trang trí này được thực hiện hoàn toàn thủ công để mang đến sự hoàn hảo cho từng chi tiết. Theo tôi, trang phục vẫn là yếu tố quan trọng nhất, nếu mình đầu tư công sức cho nhiều “hạng mục” mà bỏ qua thời trang thì mọi thứ sẽ trở thành con số 0. 

- Chiếc áo corset trở thành sợi chỉ xuyên suốt ý tưởng thiết kế, cảm hứng này được bắt nguồn từ đâu?

- Corset là vũ khí bí mật của phụ nữ, nó giúp họ định hình vóc dáng và tự tin hơn khi mặc các trang phục bó sát, váy áo khoe vòng eo gợi cảm. Đây cũng là món đồ giúp người mặc có được vòng eo “con kiến”. Lấy ý tưởng từ giấc mơ có được body hoàn hảo từ chiếc corset mang lại, tôi đã bắt tay vào thực hiện bộ sưu tập mới. Thông thường người ta mặc corset bên trong, tôi lại đảo ngược lại và sử dụng những đường gọng để tạo hình phom dáng. Các chất liệu da bóng, da lỳ, satin được kết hợp cùng nhau để mang đến sự ấn tượng và đặc biệt cho từng bộ đồ.

- Hình ảnh dàn chân dài gợi cảm và khoẻ khoắn trong các mẫu corset biến tấu để lại ấn tượng mạnh mẽ cho đêm diễn. Nhưng làm thế nào để dòng sản phẩm này mang tính ứng dụng cao hơn?

- Trên thực tế tôi đã thực hiện 200 bộ trang phục với nhiều phom dáng phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng có hình thể khác nhau. Khi trình diễn, tôi chỉ sử dụng 70 bộ đồ và phối chúng với nhau để mang đến hơi thở mới lạ. Có thể mọi người sẽ thấy nó khá đặc biệt và ấn tượng, nhưng đó đều là trang phục ứng dụng. Những cách mix – match với phụ kiện và các kiểu váy áo đầy ngẫu hứng sẽ mang đến nét cá tính riêng cho từng set đồ.

Duy Khánh thực hiện

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.