Thứ bảy, 22/10/2016 16:00 GMT+7

Trong ngày khai trương 28/10, thương hiệu ra mắt bộ sưu tập thu đông 2016, đồng thời trích 50% doanh thu để ủng hộ đồng bào miền Trung.

Năm nay, Armani Exchange đánh dấu bước ngoặc lớn tại thị trường Việt Nam khi ra mắt cửa hàng có diện tích hơn 110m2 với thiết kế hiện đại, lấy cảm hứng từ kiến trúc công nghiệp đương đại.

Armani Exchange (gọi tắt A/X) là một trong các thương hiệu thời trang thuộc sở hữu bởi tập đoàn Giorgio Armani S.p.A do Giorgio Armani sáng lập năm 1991Năm nay, Armani Exchange đánh dấu bước ngoặc lớn tại thị trường Việt Nam khi ra mắt cửa hàng có diện tích hơn 110m2 với thiết kế hiện đại, lấy cảm hứng từ kiến trúc công nghiệp đương đại. Các nhà kiến trúc sử dụng những vật liệu mạnh mẽ như thép nguyên chất, gỗ lâu năm và xi măng thô, tái hiện nền công nghiệp tiêu biểu của một thế hệ trẻ năng động ở New York.

Với thiết kế mở, ngay từ chính diện, khách hàng sẽ bắt gặp hình ảnh hai chữ A và X, biểu tượng đặc trưng của thương hiệu.

Với thiết kế mở, ngay từ chính diện, khách hàng sẽ bắt gặp hình ảnh hai chữ A và X, biểu tượng đặc trưng của thương hiệu.

armani-exchange-khai-truong-cua-hang-dau-tien-tai-tp-hcm-2

Thương hiệu hướng đến giới trẻ với những thiết kế tinh giản, đề cao tính ứng dụng, thể hiện phong cách sống của người Italy hiện đại.

armani-exchange-khai-truong-cua-hang-dau-tien-tai-tp-hcm-3

Nhân dịp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Trung tâm thương mại Saigon Centre, A/X giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2016 thể hiện sự đa dạng và chiều sâu trong cách phối đồ, mang đậm phong cách thời trang đường phố.

armani-exchange-khai-truong-cua-hang-dau-tien-tai-tp-hcm-4

Với trang phục dành cho nữ, Armani Exchange thể hiện sự tinh tế trong từng đường cắt may, giúp tôn dáng hiệu quả, biểu đạt cá tính thời trang hiện đại.

armani-exchange-khai-truong-cua-hang-dau-tien-tai-tp-hcm-5

Các thiết kế được chăm chút làm nổi bật sự trẻ trung và đảm bảo về chất lượng.

armani-exchange-khai-truong-cua-hang-dau-tien-tai-tp-hcm-6

Những thiết kế jeans, quần khaki, sơ mi, T-shirt và Polo kinh điển của phái mạnh được Armani Exchange biến hóa linh hoạt để tạo sự nổi bật và khác biệt.

armani-exchange-khai-truong-cua-hang-dau-tien-tai-tp-hcm-7

Những chiếc blazer phong cách được mix-match ấn tượng cho buổi dạo chơi cuối tuần.

armani-exchange-khai-truong-cua-hang-dau-tien-tai-tp-hcm-8

Các tín đồ sẽ được thỏa sức lựa chọn trang phục theo phong cách riêng.

armani-exchange-khai-truong-cua-hang-dau-tien-tai-tp-hcm-9

Armani Exchange cũng đánh dấu ngày khai trương bằng một hoạt động nhân văn, đầy ý nghĩa - chương trình đơn giản, phóng khoáng theo phong cách "Free & Easy" với thông điệp "Cùng đồng hành - cùng chia sẻ". Theo đó, thương hiệu dành 50% tổng doanh thu trong ngày khai trương để hỗ trợ bà con miền Trung gặp khó khăn trong mùa mưa lũ.

Liên hệ: Armani Exchange
Số L2-32, tầng 2, TTTM Sài Gòn Centre, quận 1, TP HCM
ĐT: 08.3821 7557

(Nguồn: Armani Exchange)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.